Tyson Fury “chê” Francis Ngannou: “Hắn sẽ không trụ được lâu đâu. Hắn quá gầy”

Thứ ba, 19/09/2023 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Sắp tới đây, nhà cựu vô địch UFC hạng nặng Francis Ngannou sẽ đối đầu với đương kim vô địch quyền anh hạng nặng WBC thế giới Tyson Fury trong một trận đấu quyền anh kéo dài 10 hiệp đấu vào ngày 28 tháng 10 tại Riyadh, Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Francis Ngannou sẽ có màn ra mắt quyền anh chuyên nghiệp của mình sau khi rời khỏi UFC và kí vào bản hợp đồng thế kỷ với tổ chức MMA PFL (Professional Fighters League). Trước khi trở lại lồng bát giác tại PFL, Francis Ngannou đã được cho phép để thực hiện ước mơ bấy lâu nay của anh, đó là tham gia thi đấu quyền anh chuyên nghiệp. Đặc biệt, “Thú săn mồi” đã thành công trong việc thuyết phục Tyson Fury thi đấu với mình dù cho đó không phải một trận tranh đai vô địch WBC như nhiều người mong đợi.

Về phía Tyson Fury, nhà đương kim vô địch WBC hạng nặng tin rằng Ngannou đang gặp nhiều bất lợi và anh sẽ dành được một chiến thắng dễ dàng. “The Gypsy King” có vẻ coi trận đấu với Ngannou là cơ hội để kiếm tiền hơn là một cuộc đối đầu nghiêm túc.

Tyson Fury - Francis Ngannou 07112023
Tyson Fury "chê" cơ thể của Francis Ngannou là không phù hợp để thi đấu quyền anh. Ảnh: Sporting News

Trong tập mới nhất của chương trình Sundae Conversation, Tyson Fury đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về Francis Ngannou với Caleb Pressley. “The Gypsy King” cho rằng Francis Ngannou quá gầy, và đó không phải thân hình mà một tay đấm quyền anh nên sở hữu.

“Hắn sẽ không trụ được lâu đâu. Hắn quá gầy!” Tyson Fury hài hước chia sẻ.

“Tôi đã từng nói với bạn về kiểu cơ thể này, nó quá khô. Tôi nghĩ hắn ta [Francis Ngannou] chẳng hiểu gì về bộ môn này, hắn ta có quá nhiều cơ bắp và trông quá đẹp. Hắn trông có vẻ cứng cáp nhưng tôi biết hắn sẽ không thể đánh bại tôi. Cơ thể của hắn quá đẹp”.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT