Cuộc đại chiến giữa Tyson Fury và Francis Ngannou sẽ bao gồm điều khoản tái đấu

Thứ tư, 13/09/2023 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ Boxing News 24, trong các điều khoản của cuộc đối đầu tỷ đô giữa Tyson Fury và Francis Ngannou diễn ra vào tháng 10 tới đây sẽ bao gồm điều khoản về một cuộc tái đấu bắt buộc.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đại chiến 10 hiệp đấu của Tyson Fury với Francis Ngannou diễn ra vào ngày 28 tháng 10 từ Riyadh, Ả Rập Saudi có kèm theo một điều khoản về một cuộc tái đấu bắt buộc diễn ra vào năm sau. Mặc dù đích thân “The Gypsy King” Tyson Fury đã nói tuần trước trong buổi ghi hình trước truyền thông rằng cuộc đối đầu của 2 người họ không có điều khoản tái đấu, nhưng rõ ràng đây là lời nói dối, và điều này có thể lý giải được.

Ông vua hạng nặng, người sở hữu đai vô địch WBC danh giá, Tyson Fury (33-0-1, 24 KOs) đang ở phía bên kia sự nghiệp khi để lộ rõ cơ thể béo phì và có phần chậm chạp sau gần một năm không thi đấu và anh sắp phải đối đầu với người đàn ông từng được coi là mạnh nhất thế giới.

Phía Tyson Fury  325663
Hình ảnh Tyson Fury trong buổi họp báo về cuộc đối đầu. Ảnh: MMA Fighting

Thật đáng lo ngại khi thấy Tyson Fury đã béo lên như thế nào trong 10 tháng trở lại đây. Điều này cho thấy anh anh đã và đang tận hưởng khối tài sản kếch xù lên tới 65 triệu Đô của mình. Về mặt tinh thần, Fury gần như đã từ bỏ sự nghiệp quyền anh chuyên nghiệp của mình khi cố tình từ chối tham gia những trận đấu mạo hiểm như cuộc đối đầu với Oleksandr Usyk hay một cuộc tái đấu với Anthony Joshua, thay vào đó, tay đấm 35 tuổi quyết định theo bước Floyd Mayweather, tham gia những trận đấu dễ kiếm tiền và tận hưởng cuộc sống. Tyson Fury của hiện tại được mọi người ví như một “ngôi sao neutron”, một ngôi sao đang chết.

Cuộc đại chiến giữa Tyson Fury và Francis Ngannou bao gồm điều khoản tái đấu 325668
Tyson Fury của hiện tại đã không còn là nhà vô địch được mọi người mong chờ. Ảnh: Facebook

Không quan trọng nếu Ngannou không có nền tảng của quyền anh, nhà cựu vô địch UFC chắc chắn vẫn biết cách tung ra cú đấm và chắc chắn Tyson Fury sẽ gặp không ít khó khăn trong cuộc đối đầu sắp tới này.

Nếu Ngannou có thể làm tổn thương Fury như cách Deontay Wilder đã làm ở cuộc đối đầu gần nhất, “Thú săn mồi” cần nhanh chóng kết thúc trận đấu, và Tyson Fury sẽ cảm ơn ban quản lý của mình sau khi thêm vào điều khoản tái đấu.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT