YouTuber 'tỷ view' tự đặt mình lên bàn cược, quyết tâm đo ván em trai Tyson Fury

Thứ ba, 19/09/2023 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Youtuber KSI sẵn sàng tăng tiền đặt cược khi đối đầu với Tommy Fury bằng cách đặt lên bàn đàm phán một phần lớn tài sản ròng vào kết quả của trận đấu bom tấn này.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao YouTube 30 tuổi sẽ có trận so găng với tay đấm Tommy Fury tại Manchester Arena vào ngày 14/10 như một phần của chương trình Misfits & DAZN: X Series. KSI (biệt danh của JJ Olatunji) thi đấu tổng cộng bảy trận đấu và thắng năm trong số đó, trong đó có trận hòa trận đầu tiên với Logan Paul.

Mặc dù cựu ngôi sao của Love Island - Tommy Fury đã giành chiến thắng trong tất cả 8 trận đấu chuyên nghiệp của mình, trong đó có một trận đấu với Jake Paul, KSI vẫn tự tin hơn cả. Trên thực tế, anh tự tin đến mức muốn đặt cược số tiền "khủng" vào chiến thắng của chính mình.

YouTuber 'tỷ view' tự đặt mình lên bàn cược, quyết tâm đo ván Tommy Fury  329155
KSI và Tommy Fury sẽ đối đầu vào ngày 14/10 tại Manchester Arena. (Ảnh: PA)

Trong một cuộc nói chuyện với streamer Adin Ross, KSI cho biết: "Tôi đang cố gắng đặt 1 triệu USD cho bản thân mình. Trước hết, rất nhiều thứ sẽ không cho phép tôi thực hiện điều đó nên tôi sẽ tìm giải pháp.

"Tôi có thể đặt cược vào chính mình. Tôi chỉ không thể đặt cược vào vòng đấu. Vì vậy, tôi nghĩ tôi sẽ phải cố gắng tìm cách làm điều đó."

Giá trị tài sản ròng của KSI được ước tính vào khoảng 20 triệu bảng, chỉ riêng tài sản là khoảng 10 triệu bảng. Ngôi sao của Sidemen (nhóm Youtuber nổi tiếng) là đồng sở hữu của Prime Hydration, XIX Vodka và chuỗi nhà hàng Sides, đồng thời là Giám đốc điều hành của Misfits Boxing.

YouTuber 'tỷ view' tự đặt mình lên bàn cược, quyết tâm đo ván Tommy Fury  329157
KSI có lượng người theo dõi cực khủng trên Youtube với hơn 16 triệu lượt subscribe. (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, Tommy Fury là em trai cùng cha khác mẹ với nhà vô địch quyền anh hạng nặng - Tyson Fury. Đầu năm 2023, Tommy Fury có trận so găng nổi tiếng với Jake Paul tại Ả Rập Xê Út. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ. Các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Cristiano Ronaldo, võ sĩ huyền thoại Mike Tyson cùng nhiều nhân vật đình đám khác trong làng thể thao cũng có mặt để dự khán trận đấu của Tommy Fury và Jake Paul.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT