Quảng cáo

Mối quan hệ giữa HLV Ancelotti và Benzema rạn nứt, đã rõ sự tình

Thứ sáu, 21/04/2023 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema đã tỏ ra không hài lòng về quyết định của HLV Carlo Ancelotti. Tin đồn về mối quan hệ giữa hai nhân vật này bị rạn nứt đã xuất hiện. Sự tình cụ thể đã rõ.

Real Madrid đã hạ gục Chelsea với tổng tỷ số 4-0 để giành vé vào bán kết Champions League. Ở trận tứ kết lượt về, họ vươn lên dẫn trước ở phút 58 với pha lập công của Rodrygo. Đến phút 80, chính cầu thủ này đã hoàn tất cú đúp để chấm dứt mọi hy vọng của đội chủ nhà.

Karim Benzema đá chính ở trận này. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã quyết định rút anh ra ở phút 71 để tung Aurelien Tchouameni vào sân. Sự thay đổi này khá hợp lý khi lúc này Kền kền trắng đã dẫn trước 3 bàn và cần phải chơi chắc chắn để bảo vệ thành quả.

Tuy nhiên, chân sút người Pháp tỏ ra không hài lòng với chỉ đạo của ông thầy. Anh cho rằng mình vẫn có thể thi đấu tốt trên sân. Tin đồn về mối quan hệ giữa hai người bị rạn nứt đã xuất hiện. Ngay lập tức, vị chiến lược gia người Italia đã lên tiếng bác bỏ.

benzema-1682088684.jpeg
Benzema không thoải mái khi rời sân (Nguồn: Internet)

Ancelotti nói: “Benzema vẫn ổn. Cậu ấy bị chấn thương và tôi đã rút cậu ấy ra khỏi sân. Tôi nghĩ trận đấu đã kết thúc. Cậu ấy cần nghỉ ngơi thêm như Toni Kroos và Luka Modric. Điều quan trọng là chúng ta phải rõ ràng với nhau. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rằng tôi sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi dù chỉ vài phút. Thật vô nghĩa khi để cậu ấy tiếp tục đá với chấn thương dù trận đấu đã được an bài. Benzema rất hiểu điều này”.

Ở mùa giải năm nay, chấn thương đã có ảnh hưởng nhiều đến thời lượng thi đấu của Benzema. Cầu thủ này đã có 8 lần gặp các vấn đề khác nhau và bỏ lỡ 13 trận của Real Madrid tính cho đến thời điểm hiện tại. Dù vậy, hiệu suất nổ súng của chân sút người Pháp vẫn rất tốt với 26 bàn thắng và 6 kiến tạo sau tổng cộng 35 lần ra sân.

Real Madrid hiện đang tìm kiếm sự thay thế cho Benzema trong tương lai. Tiền đạo trẻ người Brazil – Endrick Felipe sẽ chuyển đến Santiago Bernabeu khi tròn 18 tuổi, tức là vào hè 2024. Hợp đồng hiện tại giữa Benzema và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn đến hết mùa giải này. Vừa qua, CLB đã quyết định gia hạn với công thần của mình thêm 1 năm.

Karim Benzema tập luyện (nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT