Quảng cáo

Chỉ cần ngỏ lời, Arsenal sẽ có được chữ ký của 'fan cứng HLV Wenger'

Thứ ba, 25/04/2023 12:41 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút sinh năm 2000 từng công khai thừa nhận hâm mộ HLV Arsene Wenger. Khả năng Arsenal có thể thành công trong thương vụ này rất cao.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal sẽ trở lại Champions League ở mùa giải sau. Họ cần những sự bổ sung lực lượng để tăng cường chiều sâu đội hình. Điều này sẽ đảm bảo HLV Mikel Arteta không gặp khó trong việc xoay tua. Thực tế ở mùa giải năm nay, chính việc đội hình thiếu chiều sâu đã khiến Pháo thủ dừng bước sớm ở các đấu trường cúp.

Pedro Neto từng là mục tiêu đội chủ sân Emirates nhắm tới hồi đầu mùa để tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thành công khi Wolves yêu cầu một cái giá khá cao cho ngôi sao của mình. Theo một số nguồn tin, Bầy sói đã báo giá khoảng 60 triệu bảng. Vào tháng 1, Arsenal vẫn theo dõi tình hình của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Hiện tại, cơ hội thành công của Pháo thủ trong thương vụ này khá cao. Neto đã phải trải qua một mùa giải khó khăn tại Wolves. Chấn thương mắt cá chân hồi tháng 10 đã khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu 4 tháng. Tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Neto mới chỉ có 14 lần ra sân cho Bầy sói và chưa đóng góp bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào.

neto-1682400839.jpg
Neto là fan của Arsenal và HLV Arsene Wenger (Nguồn: Internet)

HLV hiện tại của Wolves là Julen Lopetegui được cho là đã gạch tên Neto ra khỏi kế hoạch của mình. Ông muốn kiếm một khoản kinh phí từ cầu thủ sinh 2000 để mang về những cái tên yêu thích. Nếu Arsenal gửi lời đề nghị hợp lý, khả năng cao họ sẽ nhận được cái gật đầu từ đội chủ sân Molineux.

Neto có sở trường chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải. Anh có thể trở thành phương án 2 hoặc cạnh tranh vị trí với Bukayo Saka. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có thể chơi ở cả bên cánh trái và số 10. Khả năng tạo đột biến của chân sút 23 tuổi được đánh giá khá cao.

Bản thân Neto cũng muốn rời Wolves để tìm kiếm một khởi đầu mới. Còn nhớ vào năm 2021, anh đã thừa nhận rằng mình là một cổ động viên của Arsenal và thần tượng HLV huyền thoại Arsene Wenger. Vấn đề duy nhất lúc này là liệu Arsenal có chấp nhận mạo hiểm mang về một cầu thủ có tiền sử chấn thương hay không.

HLV Mikel Arteta phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT