Quảng cáo

Tài xế thoát chết thần kỳ dưới gầm xe container nhờ lý do ít ai ngờ đến

Thứ ba, 25/07/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Việc cầm lái một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador đã cứu mạng tài xế trong vụ tai nạn.

Nghe nội dung bài viết

Người lái chiếc Lamborghini Aventador đã may mắn thoát khỏi một vụ tai nạn khi đâm vào phía sau một chiếc xe container trên đường cao tốc ở Georgia. Mặc dù người lái xe bị thương nhẹ, nhưng tình hình có thể sẽ tồi tệ hơn nhiều nếu người này ngồi trên một chiếc xe cao hơn. 

Có thể nói, việc lái mẫu siêu xe thể thao đến từ Lamborghini, vốn có chiều cao thấp để tối ưu tính khí động học, đã cứu mạng anh chàng này.

FB-2018-Lamborghini-Aventador-Georgia-Truck-Crash-gordon-gazette-2-2048x1716_result

Hình ảnh vụ tai nạn cho thấy chiếc Aventador nằm dưới phần sau của xe đầu kéo. Trong các hình ảnh, rõ ràng lực va chạm đã khiến lốp xe ô tô bị bung ra và sàn xe bị đẩy xuống đất. Điều này có thể giúp giảm thiểu chấn thương cho người lái xe.

Theo tờ báo Gordon Gazette, đội tuần tra bang Georgia đã xác định được người lái chiếc Aventador là Spencer Hyde, 36 tuổi. Họ cáo buộc thêm rằng trong khi vụ tai nạn xảy ra lúc đầu giờ chiều thứ bảy, ngày 22 tháng 7, họ đã phát cảnh báo BOLO (gần giống như lệnh truy nã - yêu cầu các cảnh sát chú ý tới một đối tượng tình nghi) đối với một chiếc Lamborghini đi cùng chiều trên một đường cao tốc với tốc độ hơn 100 dặm/giờ (161 km/h).

Theo báo cáo, cảnh sát nghi ngờ rằng Hyde đã đâm vào xe đầu kéo sau khi mất kiểm soát chiếc Lamborghini “ở tốc độ cao”. 

FB-2018-Lamborghini-Aventador-normal-guy-supercar-edit-1024x576_result
Chiều cao khiêm tốn của một mẫu siêu xe như Lamborghini Aventador đã cứu sống tài xế

Những hình ảnh sau vụ tai nạn cho thấy phần đầu xe của Aventador bị hư hại nặng, với bánh trước dường như đã rời khỏi xe. Khi kiểm tra kỹ hơn bên dưới xe đầu kéo, có thể thấy rõ nóc xe đã hơi lõm vào trong và mui xe cũng bị hư hại đáng kể.

May mắn thay, cửa tài xế vẫn có thể mở được, điều này phần nào minh chứng cho đội ngũ kỹ sư an toàn của Lamborghini, vừa là sự may mắn của tài xế trong vụ việc. Chỉ cần dịch sang phải một chút là cánh cửa cũng sẽ bị kẹt dưới gầm xe tải.

Vụ tai nạn không gây ra thiệt hại về người, cả đối với người lái và những người tham gia giao thông khác.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm