Quảng cáo

Đối thủ của VinFast VF6 rò rỉ ảnh thế hệ mới, lột xác trong thiết kế

Thứ ba, 25/07/2023 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV hạng B Nissan Kicks mới đây đã lộ diện trên đường phố với nhiều nét mới trong thiết kế ngoại thất.

Nghe nội dung bài viết

Những bức ảnh mới được các phóng viên chuyên trang Motor1 chụp lại cho thấy Nissan đã sẵn sàng cho chiếc crossover Kicks thế hệ tiếp theo. 

Lớp ngụy trang che đi các chi tiết thiết kế, nhưng mẫu xe này nhiều khả năng sẽ được làm mới toàn diện, với những thay đổi dễ nhận thấy trong vẻ bề ngoài.

next-generation-nissan-kicks-spy-photo
Nissan Kicks thế hệ mới sẽ có nâng cấp lớn trong thiết kế

Nissan Kicks mới trông lớn hơn một chút so với phiên bản cũ, nhưng không rõ liệu nó có chạy trên nền tảng mới hay không. Phần đầu xe có vẻ thẳng đứng và vuông vắn hơn so với kiểu mũi dốc của chiếc crossover hiện tại, với đèn pha được bố trí xa hơn về phía trước. Có thể nói, mặt trước của mẫu xe này đã lột xác hoàn toàn.

next-generation-nissan-kicks-spy-photo (3)

Nhìn từ bên hông, Kicks có vẻ ngoài bóng bẩy hơn, cùng phần đuôi xe trông thể thao hơn. Nissan cũng đặt lại vị trí gương chiếu hậu bên thân xe. 

Ngoài ra, nhằm tăng thêm vẻ năng động, xe sở hữu cánh gió mái và cốp sau rộng rãi tối ưu không gian, được Nissan kết hợp với đèn hậu mới.

next-generation-nissan-kicks-spy-photo (1)

Tuy hiện tại xe vẫn chưa có hình ảnh nội thất, nhưng các chuyên gia hy vọng Nissan sẽ thiết kế lại nó cùng với ngoại thất. 

Theo dự đoán, cụm đồng hồ kỹ thuật số và phần mềm thông tin giải trí mới nhất sẽ nằm trong danh sách nâng cấp cho Nissan Kicks thế hệ mới, cùng với bảng điều khiển trung tâm mới. Xe cũng sẽ được tích hợp các tính năng an toàn và các tiện nghi như Apple CarPlay.

next-generation-nissan-kicks-spy-photo (2)

Hệ truyền động trang bị trên Nissan Kicks 2024 vẫn chưa được hãng tiết lộ. Hiện tại, ở Mỹ, cung cấp sức mạnh cho Kicks là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít của Nissan. Nó tạo ra công suất 122 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm, kết hợp với hộp số biến thiên liên tục Xtronic và hệ dẫn động cầu trước.

Nissan hiện cung cấp Kicks tại Mỹ chỉ với phiên bản động cơ đốt trong. Trong khi đó, ở thị trường Việt Nam, mẫu xe này chỉ có biến thể hybrid.

Thiết kế cập nhật, công nghệ mới và diện tích lớn hơn có thể làm tăng giá khởi điểm của mẫu xe này. Tại Mỹ, Nissan Kicks 2023 tiêu chuẩn có giá khởi điểm 21.925 đô la (giá quy đổi 519 triệu đồng).

Kicks-V-Cao-Cap
Nissan Kicks phiên bản đang được bán tại Việt Nam

Để so sánh, Nissan Kicks đang được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản E và V, giá lần lượt 789 và 858 triệu đồng. Đây là mức giá được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung phân khúc, tuy nhiên cũng không quá khó hiểu khi Kicks được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và chỉ có biến thể hybrid. 

Đối thủ của mẫu crossover hạng B này là những cái tên như Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Corolla Cross hay sắp tới là mẫu xe điện VinFast VF6.

Nissan chưa cung cấp ngày ra mắt cho Kicks mới. Tuy nhiên, nhiều khả năng xe sẽ trình làng cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm