Quảng cáo

Siêu SUV Lamborghini Urus phiên bản chưa ra mắt bị cảnh sát ‘hỏi thăm’ khi đang chạy thử

Thứ bảy, 13/04/2024 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Cảnh sát có thể đã dừng chiếc Lamborghini Urus phiên bản thử nghiệm để kiểm tra do không có biển số phía trước.

Nghe nội dung bài viết

Lamborghini Urus bản nâng cấp bị cảnh sát “hỏi thăm” khi đang chạy thử 

Theo Carscoops, Lamborghini đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Urus nâng cấp, đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên khi nó từ bỏ nguồn gốc động cơ đốt trong thuần túy để chuyển sang sử dụng động cơ hybrid plug-in (PHEV). 

Lamborghini-Urus-German-Police-Scoop-9-2048x1366_result

Trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng, một nguyên mẫu của chiếc SUV điện đã bị cảnh sát Đức dừng lại gần Nurburgring, được cho là do thiếu biển số phía trước.

Siêu SUV Lamborghini Urus phiên bản chưa ra mắt bị cảnh sát ‘hỏi thăm’ khi đang chạy thử 442548

Theo các bức ảnh được Carscoops chụp lại, chiếc xe thử nghiệm của Lamborghini đã tham gia vào các bài thử nghiệm của Industry-Pool tại Nordschleife (Đức) trước khi bị cảnh sát giữ lại. Khi người lái thử và kỹ sư đi cùng đang trở lại xưởng của Lamborghini, một chiếc xe cảnh sát Audi A6 Avant đã ra hiệu cho họ dừng lại bên lề đường. 

Siêu SUV Lamborghini Urus phiên bản chưa ra mắt bị cảnh sát ‘hỏi thăm’ khi đang chạy thử 442544

Những bức ảnh cho thấy hai sĩ quan cảnh sát tiếp cận chiếc Urus và tương tác với những người ngồi trong xe.

Nguồn tin của Carscoops cho biết cảnh sát đã dừng chiếc Urus vì nó chỉ được gắn một biển số (biển số của Ý) ở phía sau. Việc này thực tế là được phép ở các quốc gia khác nằm trong liên minh châu Âu, bao gồm cả Ý, nhưng cảnh sát Đức nổi tiếng là rất nghiêm khắc.

Thông tin về Lamborghini Urus 2025

Giống như các nguyên mẫu trước đây của chiếc Lamborghini Urus 2025, mẫu xe thử nghiệm được chụp lại vẫn hoàn toàn được che phủ bởi lớp ngụy trang, che giấu cản trước, cản sau và sử dụng đèn pha LED tạm thời.

Siêu SUV Lamborghini Urus phiên bản chưa ra mắt bị cảnh sát ‘hỏi thăm’ khi đang chạy thử 442545

Lamborghini chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật của phiên bản Urus được nâng cấp ngoài việc xác nhận rằng nó sẽ được trang bị động cơ hybrid plug-in. Cấu hình này dự kiến sẽ mượn phần cứng từ chiếc Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid vừa được nâng cấp gần đây.

Chiếc SUV của Porsche nhiều khả năng sẽ có liên quan mật thiết về mặt vận hành với Lamborghini Urus 2025, kết hợp một động cơ V8 tăng áp kép với một động cơ điện và một gói pin 25.9 kWh, sản sinh tổng cộng 729 mã lực và mô-men xoắn 949 Nm. Chưa rõ liệu Urus có cung cấp công suất cao hơn người anh em Porsche của nó hay không.

Siêu SUV Lamborghini Urus phiên bản chưa ra mắt bị cảnh sát ‘hỏi thăm’ khi đang chạy thử 442546

Năm 2024 đánh dấu năm mà toàn bộ dòng xe của Lamborghini sẽ được điện khí hóa, bao gồm chiếc siêu xe hàng đầu Revuelto V12, Urus bản nâng cấp và mẫu Temenario sắp ra mắt, được coi là người kế nhiệm của Huracan.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT