Quảng cáo

Nữ doanh nhân ‘chơi lớn’ tặng xe Mercedes-Benz cho con trai vì đạt điểm tốt trong kỳ thi

Thứ hai, 03/06/2024 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Một nam sinh tại Malaysia đã bất ngờ nhận được một chiếc Mercedes-Benz từ mẹ của mình nhờ đạt điểm cao trong kỳ thi lớp 11.

Nghe nội dung bài viết

Mẹ tặng con trai một chiếc Mercedes-Benz vì được điểm cao trong kỳ thi

Theo trang AsiaOne, Liana Rosli, một doanh nhân và người nổi tiếng trên mạng xã hội đến từ Malaysia, mới đây đã tặng cho con trai món quà là chiếc xe sang Mercedes-Benz nhân dịp nam sinh này đạt điểm tốt trong kỳ thi quan trọng.

Cụ thể, người mẹ này đã rất lo lắng khi chờ đợi kết quả Sijil Pelajaran Malaysia (SPM) - kỳ thi quốc gia dành cho học sinh lớp 11 - của con trai Faris (17 tuổi).

Video Liana Rosli tặng chiếc Mercedes-Benz cho con trai (Nguồn: Instagram Liana Rosli).

Sau khi biết con đạt điểm cao, người mẹ quyết định thưởng cho cậu một chiếc Mercedes Benz.

Theo hình ảnh được đăng tải, có thể thấy đây là một chiếc xe hiệu suất cao Mercedes-Benz CLA 45 AMG, thuộc thế hệ W117, đời từ năm 2013-2015.

Nữ doanh nhân ‘chơi lớn’ tặng xe Mercedes-Benz cho con trai vì đạt điểm tốt trong kỳ thi 474320

Trên trang Instagram có 493.000 lượt theo dõi, Liana đã chia sẻ khoảnh khắc tặng quà cho con trai vào cuối tháng 5, nhanh chóng "gây sốt" nhờ độ chịu chơi.

Trong video, Liana đưa chìa khóa chiếc ô tô cho Faris, khiến chàng nam sinh rất bất ngờ và vui sướng. 

Ở dưới phần bình luận của bài đăng, cư dân mạng đã chia sẻ niềm vui với hai mẹ con. "Tôi chúc mừng Liana vì đã thành công trong việc giáo dục con trai," một cư dân mạng nói.

Nữ doanh nhân ‘chơi lớn’ tặng xe Mercedes-Benz cho con trai vì đạt điểm tốt trong kỳ thi 474321

Trong một bài đăng khác trên Instagram của Faris vào ngày 27 tháng 5, cậu không chỉ chia sẻ tin vui mà còn cảm ơn mẹ vì tất cả sự hỗ trợ và tình yêu của bà.

"Không có những lời cầu nguyện và phước lành của mẹ, con sẽ không thể đạt được kết quả tốt trong kỳ thi SPM. Mẹ ơi, mẹ là tất cả đối với con và tình yêu của mẹ là vô giá, không gì có thể thay thế được," cậu nói.

Mercedes-Benz CLA 45 AMG có gì?

Mercedes-Benz CLA 45 AMG là mẫu xe hiệu suất cao đến từ Đức, sở hữu thiết kế thể thao đầy ấn tượng.

Chiếc xe được nữ doanh nhân Liana Rosli tặng cho con trai thuộc đời 2013-2015, sở hữu thiết kế với những đường nét táo bạo đậm chất khí động lực học. 

Nữ doanh nhân ‘chơi lớn’ tặng xe Mercedes-Benz cho con trai vì đạt điểm tốt trong kỳ thi 474322

Được xem là phiên bản coupe 4 cửa của mẫu hatchback A-Class nhưng thiết kế của CLA hầm hố hơn với những đường gân dập nổi táo bạo, kiểu lưới tản nhiệt phong cách những mẫu xe tính năng cao AMG của hãng.Xe được trang bị mâm hợp kim 18 inch.

Nữ doanh nhân ‘chơi lớn’ tặng xe Mercedes-Benz cho con trai vì đạt điểm tốt trong kỳ thi 474323

Một số trang bị nổi bật bên trong không gian nội thất của phương tiện bao gồm: đầu đĩa CD 6 đĩa, màn hình màu TFT 7 inch, bộ thu sóng phát thanh, đầu đọc thẻ SD, bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB tương thích các định dạng MP3/WMA/ACC, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet, chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC, cửa sổ trời Panorama, đồng hồ lái và vô lăng thể thao,...

Nữ doanh nhân ‘chơi lớn’ tặng xe Mercedes-Benz cho con trai vì đạt điểm tốt trong kỳ thi 474324

Mercedes-Benz CLA 45 AMG được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0L cho công suất cực đại 355 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại dải vòng tua 2250 - 5000 vòng/phút. 

Sức mạnh này khi kết hợp với hộp số ly hợp kép AMG cùng hệ dẫn động 4 bánh giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây, đạt vận tốc tối đa 250 km/giờ.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT