Quảng cáo

Bán tải Ford Ranger bỗng trở thành ‘xe rác’ vì đỗ không đúng nơi quy định

Thứ hai, 03/06/2024 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Một chủ nhân của chiếc bán tải Ford Ranger tại Philippines đã đỗ xe ở khu vực đổ rác, hành vi ngay sau đó nhận về sự phẫn nộ từ người dân địa phương.

Nghe nội dung bài viết

Theo trang Carscoops, một chiếc Ford Ranger ở Philippines đã trở thành nạn nhân của sự tức giận đến từ người dân địa phương khi bị phát hiện đậu xe trái phép tại khu vực đổ rác. Những túi rác được chất đầy vào thùng sau của chiếc xe bán tải cỡ trung, cùng với đó là chặn ở phía trước và sau xe khiến phương tiện bị mắc kẹt.

Bán tải Ford Ranger bỗng trở thành ‘xe rác’ vì đỗ không đúng nơi quy định 474163

Bức ảnh cho thấy một chiếc Ford Ranger màu trắng đậu trên đường, bị bao quanh bởi các đống rác, khiến nó khó có thể di chuyển. Sự trả đũa này thậm chí còn dẫn đến việc thùng sau của xe hoàn toàn bị chất đầy rác. 

Với một chiếc bán tải, khối lượng của rác được để trên thùng xe không phải vấn đề, tuy nhiên chúng vẫn chiếm hết không gian có sẵn. Chủ xe chắc hẳn đã có một thời gian tồi tệ khi phải dọn hết các túi rác khỏi chiếc Ranger trước khi đi rửa xe. 

May mắn thay, tất cả các cửa sổ đều đã được đóng, vì vậy nên nội thất xe không bị ảnh hưởng.

Sự việc xảy ra tại thành phố Baguio, được biết đến như là “thủ đô mùa hè” của Philippines. Bức ảnh về chiếc Ford Ranger bị chất đầy rác ban đầu được đăng tải trên trang Facebook của Barangay Pinget (nghĩa là làng Pinget).

Bán tải Ford Ranger bỗng trở thành ‘xe rác’ vì đỗ không đúng nơi quy định 474164
Bài đăng trên trang Facebook chính thức của chính quyền thành phố Baguio (Philippines).

Bài đăng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và sau đó được chia sẻ trên trang Facebook chính thức của chính quyền thành phố, kèm theo lời nhắc nhở nghiêm khắc đến các chủ xe vi phạm.

“Vui lòng đảm bảo không đậu xe ở những khu vực vốn được chỉ định để tập kết và thu gom rác,” nội dung bài đăng viết, nhấn mạnh việc tôn trọng quy tắc đậu xe cơ bản. 

Theo Carscoops, sự cố với chiếc Ford Ranger trở thành một lời cảnh báo: hãy tuân thủ các quy định về đậu xe, nếu không bạn có thể trở thành nhân vật chính bất đắc dĩ trong một tình huống khó ngờ tới.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT