Quảng cáo

Honda City 2023 vừa ra mắt Việt Nam sở hữu điều gì đặc biệt khiến giá bán tăng nhẹ?

Thứ ba, 04/07/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Honda City phiên bản nâng cấp 2023 mang đến cho khách hàng Việt Nam những thay đổi từ trong ra ngoài, với điểm nhấn là công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc.

Nghe nội dung bài viết

Honda City 2023 thuộc thế hệ thứ 5 của dòng sedan này, tiếp nối phiên bản được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2020. 

Việt Nam được chọn là thị trường Đông Nam Á đầu tiên trình làng Honda City 2023, chứ không phải Thái Lan hay Indonesia như thường lệ. Quyết định này thể hiện sự đánh giá cao của Honda đối với thị trường Việt Nam, đặc biệt khi Honda City liên tục thành công với vị trí mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan hạng B.

Honda City 2023 vừa ra mắt Việt Nam sở hữu điều gì đặc biệt khiến giá bán tăng nhẹ? 299205
Honda City 2023 ra mắt tại Việt Nam với mức giá bán tăng nhẹ so với phiên bản cũ

Honda City 2023 cung cấp 3 phiên bản tương tự như đời cũ là G, L và RS, đi kèm 6 màu sơn ngoại thất khác nhau, bao gồm Trắng ngà, Đỏ, Xám, Xanh dương, Titan và Đen ánh (chỉ có trên phiên bản L & RS).

Giá bán chính thức của Honda City 2023 như sau:

Giá bán/ Phiên bản

GL

RS

Giá niêm yết mới (triệu đồng)

559

589

609

Giá niêm yết cũ (triệu đồng)

529

569

599

Chênh lệch (triệu đồng)

30

20

10

Honda City 2023 vẫn giữ ngoại hình tương tự phiên bản tiền nhiệm, với vẻ ngoài có nét thể thao khác với Toyota Vios hay Hyundai Accent.

Honda City 2023 có một số chi tiết cải tiến ở đầu xe gồm lưới tản nhiệt dạng tổ ong và dải chrome nổi bật được đặt ngang. 

Riêng bản RS sẽ có bộ lưới tản nhiệt tạo hình kim cương và lip ở hông xe. Hệ thống chiếu sáng trên Honda City 2023 vẫn giữ công nghệ full LED ở bản RS. 2 bản còn lại đèn halogen và không có đèn sương mù.

Honda City 2023 vừa ra mắt Việt Nam sở hữu điều gì đặc biệt khiến giá bán tăng nhẹ? 299206

Bộ mâm có sự tinh chỉnh về mặt thiết kế nhưng vẫn giữ nguyên kích thước (15 inch đối với bản G, 16 inch với 2 bản L & RS).

Về nội thất, nhằm mang lại sự tiện nghi tối đa cho khách hàng, Honda City mới tích hợp thêm nhiều tính năng tiện nghi hàng đầu phân khúc: Hệ thống âm thanh 8 loa cho âm thanh trung thực (RS, L); Lẫy chuyển số thể thao (RS, L); Chức năng khởi động xe từ xa (RS, L);...  

Nội thất của Honda City 2023 nổi bật với các chi tiết giả gỗ ở khu vực bảng điều khiển mới, tăng thêm phần sang trọng. Ngoài ra, xe còn có các chi tiết bọc da màu đỏ và giả đen quen thuộc. 

Đặc biệt, Honda City bản nâng cấp mới là mẫu xe thứ 4 tại Việt Nam (sau Civic, HR-V & Civic Type R) được trang bị hệ thống kết nối Honda CONNECT trên phiên bản RS. Hệ thống bao gồm 1 thiết bị được gắn trong xe, theo dõi toàn bộ các dữ liệu của xe, cho phép ghi nhận, lưu trữ và truyền tải thông tin thông qua sóng di động. 

Honda City 2023 vừa ra mắt Việt Nam sở hữu điều gì đặc biệt khiến giá bán tăng nhẹ? 299208
Nội thất trên Honda City 2023

Honda City 2023 có mặt tại thị trường Việt Nam vẫn giữ nguyên sức mạnh như mẫu xe hiện tại. Xe được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5L i-VTEC 4 xylanh thẳng hàng, 16 van cho công suất 119 mã lực và mô men xoắn cực đại 145 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT.

Tuy nhiên, điểm nổi bật ở Honda City 2023 đó là cả 2 phiên bản L và RS sẽ được trang bị phanh đĩa 4 bánh thay cho cấu hình hiện tại gồm phanh đĩa trước và phanh tang trống sau. 

Hơn nữa, hai phiên bản cao cấp nhất được trang bị 3 chế độ lái, tương tự như mẫu đàn anh Honda HR-V. Trong khi đó, phiên bản G chỉ cung cấp hai chế độ lái.

Honda City 2023 vừa ra mắt Việt Nam sở hữu điều gì đặc biệt khiến giá bán tăng nhẹ? 299209
Honda City 2023 sở hữu công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc

Điểm thay đổi đáng giá nhất trên Honda City bản nâng cấp mới chính là Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING. Đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống SENSING trên cả 3 phiên bản với 6 tính năng an toàn ưu việt:

  • Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
  • Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB) 
  • Hệ thống kiểm soát hành trình (ACC)
  • Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)
  • Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Đáng chú ý, ở lần nâng cấp này bản G được trang bị thêm 2 tính năng mới. Đó là Kiểm soát hành trình thích ứng và camera lùi 3 góc quay.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT