Quảng cáo

Điểm qua 5 mẫu ô tô sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 7

Thứ ba, 04/07/2023 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Tháng 7 này, thị trường Việt Nam dự sẽ đón thêm nhiều mẫu xe ô tô mới từ phổ thông cho đến sang trọng.

Nghe nội dung bài viết

Bất chấp tình trạng ảm đạm của thị trường ô tô từ đầu năm đến nay, các hãng xe vẫn tích cực cho ra mắt các sản phẩm mới. Tháng 7, có thêm nhiều mẫu xe sẽ được giới thiệu đến khách hàng Việt.

Honda City 2023

Theo kế hoạch, Honda Việt Nam sẽ cho ra mắt City 2023 bản nâng cấp giữa vòng đời vào ngày 4/7.

Xe được lắp ráp trong nước với ba phiên bản là G, L và RS. Honda City bản mới có vài thay đổi nhẹ ở ngoại thất. Đáng chú ý, bản L và RS sẽ có một số nâng cấp đáng chú ý về nội thất.

loat-xe-moi-ra-mat-viet-nam-tron

Hai phiên bản này đều được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số lớn hơn, màn hình giải trí 8 inch được nâng cấp phần hiển thị, hệ thống âm thanh 8 loa, khởi động từ xa và phanh đĩa 4 bánh.

Bên cạnh đó, ghế ngồi của bản G sử dụng chất liệu nỉ còn ghế ngồi của 2 bản còn lại được bọc da. 

Riêng bản RS, ghế ngồi còn thêu chỉ đỏ và có các lỗ thoáng khí. Đây cũng là phiên bản duy nhất được cung cấp gói công nghệ Honda Sensing và hệ thống Honda Connect.

Nội thất của Honda City bản bán tại Ấn Độ
Nội thất của Honda City bản bán tại Ấn Độ

Honda City 2023 vẫn được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, sản sinh công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 145 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp CVT.

Honda BR-V 2023

Cùng ngày 4/7, Honda Việt Nam cũng giới thiệu BR-V - mẫu MPV mới toanh của hãng tại thị trường Việt Nam. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

loat-xe-moi-ra-mat-viet-nam-tron (1)

Theo thông tin từ đại lý, Honda BR-V phân phối tại Việt Nam có 2 phiên bản là L và G. Phiên bản cao cấp nhất sử dụng đèn LED và mâm hợp kim 17 inch. Bản G thấp hơn dự là sẽ chỉ có la-zăng 16 inch.

Thiết kế nội thất của BR-V khá đơn giản so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị màn hình giải trí 7 inch, vô lăng bọc da, điều hòa tự động, phanh cơ truyền thống,...

Honda BR-V sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L cho công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp CVT.

honda-br-v-2023-bi-bat-gap-chay

Về an toàn, cả hai biến thể của BR-V đều được cung cấp gói công nghệ Honda Sensing gồm các tính năng tiêu biểu như đèn pha thích ứng, phanh giảm thiểu va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo lệch làn,...

Mazda CX-5 2023

Mazda CX-5 hiện là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV hạng C. Vài tháng trở lại đây, mức giá của CX-5 liên tục được đại lý điều chỉnh, hiện trong khoảng 739 - 922 triệu đồng.

Một số tư vấn bán hàng tiết lộ Mazda CX-5 bản nâng cấp giữa vòng đời có thể sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 7 này.

Tuy nhiên, phía THACO vẫn chưa xác nhận thông tin này nhưng trước đó mẫu xe đã bị bắt gặp ngoài phố.

loat-xe-moi-ra-mat-viet-nam-tron (2)

Về tổng thể, thiết kế của CX-5 2023 có một vài thay đổi. Lưới tản nhiệt trông góc cạnh hơn, cụm đèn trước thanh mảnh sắc sảo hơn, không còn đèn sương mù ở cản trước, mâm xe cũng được làm mới.

Bên trong xe, nội thất dường như vẫn được giữ nguyên với cụm đồng hồ analog, màn hình giải trí 8 inch đổi thành dạng đặt nổi, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Về khả năng vận hành, Mazda CX-5 2023 bán tại Việt Nam vẫn sẽ có hai tùy chọn động cơ 2.0L hoặc 2.5L. Xe được trang bị gói công nghệ an toàn i-Activsense.

loat-xe-moi-ra-mat-viet-nam-tron (3)

Mercedes-Benz EQB

Mercedes-Benz EQB là một trong 3 sản phẩm được Mercedes-Benz Việt Nam lên kế hoạch đem về Việt Nam vào nửa cuối năm nay. Dự kiến, mẫu xe sẽ được bàn giao tới tay khách hàng từ tháng 7/2023 với mức giá 2,3 tỷ đồng.

Theo một số nguồn tin, Mercedes-Benz EQB được bán tại Việt Nam với 1 phiên bản có cấu hình 7 chỗ.

Xe sử dụng động cơ điện, đi kèm hệ dẫn động cầu trước cho ra công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 384 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h là 8,9 giây.

Điểm qua 5 mẫu ô tô sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 7 298926

EQB được trang bị bộ pin lithium-ion có dung lượng 66,5 kWh. Quãng đường di chuyển tối đa của xe sau một lần sạc lên tới 473 km. Với sạc nhanh DC 100kW, xe mất 32 phút để sạc đầy.

Mercedes-Benz EQS SUV

Bên cạnh Mercedes-Benz EQB, chiếc SUV điện EQS cũng sẽ được giao đến tay khách hàng trong tháng 7/2023.

Chưa có mức giá dự kiến nhưng các chuyên gia nhận định giá EQS SUV sẽ không chênh lệch nhiều so với EQS sedan (4,839 - 5,959 tỷ đồng).

Điểm qua 5 mẫu ô tô sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 7 298927

Mẫu SUV điện này cũng có 2 phiên bản là EQS 450+ và EQS 580. Với biến thể EQS 450+, xe sử dụng một mô-tơ điện nằm trên trục sau, sản sinh công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 568 Nm.

Trong khi đó, biến thể EQS 580 được cung cấp tới 2 mô-tơ điện cho công suất 536 mã lực và mô-men xoắn 858 Nm.

Sau 1 lần sạc, phạm vi hoạt động tối đa của xe lên tới 660 km. Xe có hỗ trợ sạc nhanh, thời gian sạc từ 0-80% chỉ mất 31 phút.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm