Quảng cáo

Bentley Bentayga mở bán bản đặc biệt giá 14,6 tỷ đồng, không có chiếc thứ 2 tại Việt Nam

Thứ hai, 08/04/2024 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Bentley Bentayga Umbra S được trang bị nhiều tính năng “độc nhất vô nhị” cùng động cơ tăng áp kép 4.0 V8, chỉ có duy nhất một chiếc bán ra tại Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Mẫu xe Bentley Bentayga S Umbra mới đây đã được nhà phân phối xe Anh Quốc giới thiệu với giá bán là 14,6 tỷ đồng. Đây là một phiên bản siêu sang và cực kỳ giới hạn với chỉ một chiếc được bán tại Việt Nam. 

JHxBentleyxUmbra_10_Enhanced_NR_2_result

Chiếc xe này thuộc lô xe 20 chiếc dành cho thị trường châu Á - Thái Bình Dương. Bentley Bentayga S Umbra bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 4 và dự kiến sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về nước vào cuối quý III hoặc IV năm nay.

Được xây dựng dành cho những người yêu thích sưu tầm và thỏa mãn đam mê cá nhân, Bentayga S Umbra không chỉ đặc biệt do số lượng hạn chế mà còn ở thiết kế và trang bị tùy chỉnh đến từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley. 

JHxBentleyxUmbra_164_Enhanced_NR_2_result

Mặc dù tạo hình tổng thể giống với bản tiêu chuẩn, chiếc SUV này có ngoại thất sơn màu xám kim loại, với cản trước được sơn đen mờ thay vì cùng màu thân xe, đây là cách phối màu chưa từng xuất hiện trên bất kỳ mẫu xe nào của Bentley trước đây, cùng với đó là tấm ốp hông làm từ chất liệu sợi carbon.

JHxBentleyxUmbra_283_Edit_Edit_result

Điểm nhấn ngoại thất là màu sắc rực rỡ xuất hiện ở ốp gương, la-zăng, cản trước/sau, cánh gió... 

JHxBentleyxUmbra_228_Enhanced_NR_result

Nội thất xe sang trọng với ghế bọc da màu xám với các điểm nhấn màu vàng và logo Bentley thêu thủ công. Xe được trang bị dàn âm thanh Bang & Olufsen và đèn viền nội thất có thể tùy chỉnh. Đặc biệt, ở ốp bậc cửa có khắc chữ Umbra.

JHxBentleyxUmbra_91_result

Về khả năng vận hành, Bentayga S Umbra sử dụng động cơ V8 4.0 tăng áp kép giống như phiên bản S, với công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, cho phép tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 290 km/h.

Xe được trang bị hệ thống kiểm soát chống lật chủ động Bentley Dynamic Ride giúp tăng 15% độ cứng giảm xóc. Đặc biệt, Bentley cho biết chiếc xe này có thể lội nước với độ sâu tối đa 0,5 m.

So với phiên bản S giá khoảng 19 tỷ đồng, Bentayga S Umbra có giá thấp hơn 4,4 tỷ đồng. Ngoài ra, Bentayga còn có phiên bản Azure, với các tiện nghi đặc biệt trên ghế, được phân phối với giá lên tới 21 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, Bentley Bentayga nằm trong số những mẫu SUV đắt đỏ bậc nhất, được giới nhà giàu ưa chuộng bên cạnh Rolls-Royce Cullinan.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT