Quảng cáo

Nissan X-Trail 2024 trở lại với phiên bản đậm chất off-road

Chủ nhật, 07/04/2024 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Nissan chính thức giới thiệu phiên bản mới N-Trek cho X-Trail, hứa hẹn một loạt nâng cấp đáng giá từ ngoại thất đến nội thất, với cảm hứng chính từ khả năng off-road.

Nghe nội dung bài viết

Sau 5 năm kể từ lần cuối xuất hiện, Nissan X-Trail N-Trek đã chính thức quay trở lại thị trường Úc, mang đến một phong cách mạnh mẽ, thiên về khả năng vượt địa hình so với phiên bản X-Trail tiêu chuẩn.

Nissan X-Trail 2024 trở lại với phiên bản đậm chất off-road 438300

Ngoại thất ấn tượng và mạnh mẽ

Nissan X-Trail N-Trek 2024 thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với bộ lưới tản nhiệt màu tối, thay thế cho phiên bản mạ chrome ở các mẫu xe khác. Viền mới quanh đèn sương mù LED trên cản trước tạo nên một diện mạo hầm hố, cùng với đó là các chi tiết sơn màu nòng súng ở ốp cản trước và sau, trong khi ốp gương chiếu hậu và baga nóc được sơn màu đen bóng.

Để tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ, xe được trang bị một bộ la-zăng hợp kim 18 inch mới, dành riêng cho phiên bản N-Trek. Với đa dạng tuỳ chọn màu sơn ngoại thất như xám Gun Metallic, bạc Champagne Silver, be Ivory Pearl, đen Diamond Black và xám Ceramic Grey, cùng khả năng kết hợp nóc màu đen, xe thực sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Nội thất tiện nghi và thông minh

Bên trong, Nissan X-Trail N-Trek 2024 mang đến một không gian tiện nghi với hệ thống ghế ngồi bọc da tổng hợp mới, có khả năng chống nước, giúp người dùng thoải mái sau những hoạt động ngoài trời. Xe cũng cung cấp lựa chọn cấu hình 5 hoặc 7 chỗ, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Nissan X-Trail 2024 trở lại với phiên bản đậm chất off-road 438301

Về trang bị công nghệ, phiên bản này thừa hưởng nhiều tiện ích từ bản ST-L tầm trung, bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD 8 inch và gói công nghệ an toàn chủ động ProPilot tiêu chuẩn.

Hiệu suất và giá cả

Về mặt hiệu suất, X-Trail N-Trek 2024 vận hành bằng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5L, cho công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 244 Nm. Kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian 4WD, xe hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm lái xe đầy phấn khích.

Tại thị trường Úc, giá bán khởi điểm của Nissan X-Trail N-Trek 2024 là 47.290 AUD (tương đương khoảng 777 triệu VNĐ) cho bản 2WD 5 chỗ, và 50.390 AUD (tương đương khoảng 828 triệu VNĐ) cho bản 4WD 7 chỗ, mang đến một lựa chọn đầy hấp dẫn cho những ai đam mê dòng xe SUV mạnh mẽ và đa năng.

Author Thethao247.vn Hương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT