Quảng cáo

Phiên bản dã ngoại độc đáo của Toyota Crown dành riêng cho thị trường đặc biệt

Chủ nhật, 07/04/2024 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Landscape cho dòng sản phẩm Crown Crossover, hướng tới những trải nghiệm dã ngoại và off-road đỉnh cao dành riêng cho khách hàng Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

Đây là bước đi mới nhất của hãng xe Nhật Bản nhằm mở rộng sự lựa chọn cho dòng xe Crown, với sự kết hợp giữa phong cách thời trang và khả năng vượt trội trên mọi địa hình.

Phiên bản dã ngoại độc đáo của Toyota Crown dành riêng cho thị trường đặc biệt 438320

Toyota Crown Crossover RS Landscape cùng loạt nâng cấp đáng giá

Lấy cảm hứng từ Crown Outdoor Concept được ra mắt năm trước, phiên bản Landscape có một số điều chỉnh tinh tế để phù hợp với sản xuất hàng loạt, nhưng vẫn giữ được phần lớn tinh thần phiêu lưu vốn có. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chọn thêm các phụ kiện để xe gần gũi hơn với bản concept ban đầu.

Phiên bản dã ngoại độc đáo của Toyota Crown dành riêng cho thị trường đặc biệt 438321

Dù không nhắm đến các chuyến phiêu lưu qua địa hình cực kỳ khắc nghiệt, Toyota đã cân nhắc cài đặt lốp xe địa hình 245/60R18 và la zăng 18 inch tùy chỉnh, cung cấp đủ độ bám đường trên các bề mặt khó khăn.

Phiên bản dã ngoại độc đáo của Toyota Crown dành riêng cho thị trường đặc biệt 438322

Bên cạnh đó, việc tăng thêm 25 mm khoảng sáng gầm xe nhờ hệ thống treo được nâng cấp giúp xe dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật, đồng thời cải thiện tầm nhìn và vị trí lái xe.

Phiên bản dã ngoại độc đáo của Toyota Crown dành riêng cho thị trường đặc biệt 438323

Về ngoại thất, Crown Landscape nổi bật với phần mở rộng chắn bùn bắt vít rộng hơn và được hoàn thiện bằng màu sơn đen “Gori Gori Black”, kết hợp hài hòa với màu sắc xám Urban Khaki và đen của thân xe.

Phiên bản dã ngoại độc đáo của Toyota Crown dành riêng cho thị trường đặc biệt 438324

Phiên bản này còn được trang bị tấm chắn bùn đỏ, móc kéo, đèn sương mù lớn hơn ở phía sau và có thể thêm giá nóc làm phụ kiện mua thêm, tăng thêm tính tiện dụng và phong cách.

Trang bị tiện ích và khả năng vận hành

Bên trong, Crown Landscape chỉ có một số thay đổi nhỏ như dòng chữ “Landscape” màu vàng trên bảng điều khiển và ghế sau có thể gập 60:40, tối ưu hóa không gian chứa đồ cho những chuyến phiêu lưu dài ngày.

Phiên bản dã ngoại độc đáo của Toyota Crown dành riêng cho thị trường đặc biệt 438325

Phiên bản này vẫn duy trì hệ thống truyền động điện khí hóa của Crown Crossover RS, với động cơ xăng 2.4L kết hợp với hai động cơ điện, mang lại công suất tổng cộng 268 mã lực, đủ sức mạnh để khám phá mọi miền đất mới.

Được biết, Toyota Crown Crossover RS Landscape chỉ được sản xuất trong một thời gian giới hạn, với quá trình sản xuất dự kiến kết thúc vào tháng 12/2024.

Phiên bản dã ngoại độc đáo của Toyota Crown dành riêng cho thị trường đặc biệt 438326

Với giá bán 6.850.000 Yên (khoảng 1,13 tỷ đồng), không tính phụ kiện giá nóc tùy chọn thêm 44.990 Yên (khoảng 7,5 triệu đồng), phiên bản Landscape trở thành lựa chọn đắt đỏ nhất trong dòng Crown Crossover tại Nhật Bản.

Mức giá này cao hơn đáng kể so với phiên bản X tiêu chuẩn, nhưng chỉ hơn một chút so với phiên bản RS, mang lại một lựa chọn độc đáo và đầy tính phiêu lưu cho những tín đồ Toyota Crown.

Author Thethao247.vn Hương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT