Quảng cáo

Xác định điểm đến mơ ước của Victor Osimhen khi rời Napoli

Thứ sáu, 30/06/2023 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Victor Osimhen đang là cái tên rất được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng hè 2023. Mới nhất, điểm đến mơ ước của chân sút này cũng đã được làm rõ.

Nghe nội dung bài viết

Osimhen là một trong những ngôi sao nhận được sự quan tâm lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2023. Cầu thủ người Nigeria đã ghi tới 31 bàn thắng chỉ sau 39 trận cho Napoli ở mùa bóng vừa qua, góp công lớn giúp câu lạc bộ miền nam Italia giành chức vô địch Serie A sau 33 năm đồng thời tiến tới tứ kết cúp C1 châu Âu.

Với màn trình diễn ấn tượng đó, dễ hiểu vì sao Osimhen lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại lục địa già như: Chelsea, MU, Liverpool, PSG, Bayern Munich hay Real Madrid. Tất cả đều sẵn sàng chơi lớn để mang chân sút này về câu lạc bộ.

Mới nhất, đã có thể xác định được 2 điểm đến mơ ước với cá nhân Osimhen nếu anh rời Napoli vào mùa hè năm nay. Cụ thể, trong chia sẻ cùng truyền thông, Salvatore Bagni - cựu tiền vệ đội bóng miền nam Italia đồng thời là người rất thân chân sút Nigeria đã có những bật mí về tương lai ngôi sao này.

osimhen-1-1688108098.jpeg
Osimhen muốn tới Real Madrid hoặc MU nếu rời Napoli (Nguồn: Internet)

Theo đó, Salvatore Bagni khẳng định: “Osimhen sẽ không tới Pháp bởi cậu ấy đã từng thi đấu ở đó rồi. Điều tương tự cũng diễn ra với giải Bundesliga ở Đức. 

Cậu ấy muốn có những thử thách mới trong sự nghiệp nhưng sẽ không gia nhập Chelsea hoặc Liverpool bởi họ không thi đấu tại Champions League vào mùa giải tới. Với những gì tôi biết, trong số các câu lạc bộ đang theo đuổi cậu ấy, Osimhen chỉ muốn gia nhập MU hoặc Real Madrid. Cậu ấy không hề quan tâm tới các đội bóng khác”.

Thông điệp nói trên rõ ràng mang tới tin vui lớn cho Quỷ đỏ thành Manchester cũng như Kền kền trắng khi cả hai câu lạc bộ này sáng cửa đưa Osimhen về với mình. MU lẫn Real Madrid đều đang khủng hoảng ở vai trò trung phong.

Với đại diện nước Anh, sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, chưa có cái tên nào đủ tầm đảm đương trọng trách chơi cao nhất trên hàng công còn Kền kền trắng, họ cần sự thay thế xứng đáng cho khoảng trống mà Karim Benzema để lại.

Được biết, mức giá mà Napoli muốn các đội bóng chi ra cho Osimhen lên tới hơn 100 triệu euro - khoản tiền thực sự thách thức cho MU hay Real Madrid.

Màn trình diễn của Osimhen trong màu áo Napoli (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT