Quảng cáo

Barcelona đạt bước tiến lớn, vượt mặt Real Madrid sở hữu ‘Ozil đệ nhị’

Thứ sáu, 30/06/2023 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ tờ Sport, Barcelona vừa có bước tiến lớn để vượt mặt Real Madrid nhằm sở hữu cầu thủ được mệnh danh là “Ozil đệ nhị”.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã đưa về Ilkay Gundogan song chắc chắn, chỉ một cái tên là không đủ để đem đến sự hài lòng cho ban lãnh đạo Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Hiện tại, họ đang cạnh tranh quyết liệt cùng Real Madrid để sở hữu ngôi sao được mệnh danh là “Ozil đệ nhị”.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Sport cho biết, gã khổng lồ xứ Catalan vừa đạt được bước tiến lớn trong thương vụ này.

Theo đó, giám đốc thể thao của Barcelona là Deco hiện đang có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ để đàm phán cùng với phía Fenerbahce nhằm đưa về tân binh Arda Guler. 

Cầu thủ trẻ 18 tuổi sở hữu lối chơi kĩ thuật, sáng tạo cùng cái chân trái điêu luyện. Chính vì thế, anh được người hâm mộ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ gọi với biệt danh là “Ozil đệ nhị” khi có phong cách thi đấu gần tương tự người đàn anh.

barcelona-guler-1688095631.jpeg
Barcelona vượt mặt Real Madrid để sở hữu Guler (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với Fenerbahce chỉ có giá là 17 triệu euro, do đó, rất nhiều câu lạc bộ sẵn sàng chi ra khoản tiền nói trên nhằm có được chữ ký từ tài năng trẻ sáng giá bóng đá thế giới.

Thậm chí, Real Madrid chấp nhận “từ bỏ” Kylian Mbappe để ký hợp đồng cùng với Guler trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay

Song, với động thái mới nhất từ phía Barcelona, có thể thấy đội chủ sân Camp Nou đang giành “pole” ở thương vụ này, qua đó sáng cửa đưa ngôi sao 18 tuổi về với câu lạc bộ.

HLV Xavi Hernandez là chiến lược gia rất ưa dùng những cầu thủ trẻ, do vậy, nếu cập bến gã khổng lồ xứ Catalan, Arda Guler sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân cũng như học hỏi để ngày càng hoàn thiện các kỹ năng chơi bóng.

Hiện tại, ngoài Guler, Barcelona còn đang nhắm tới một tiền vệ chất lượng khác là Marcel Sabitzer. Ngôi sao người Áo được Bayern Munich “mở cửa” cho ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 và sẵn sàng để anh cập bến đội chủ sân Camp Nou theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

Ở mùa đông vừa qua, Sabitzer gia nhập MU và có màn trình diễn khá ấn tượng với 3 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo sau 18 trận.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT