Quảng cáo

'Vở kịch Opera' kết thúc, MU chính thức 'nổ' bom tấn

Thứ sáu, 30/06/2023 06:24 AM (GMT+7)
A A+

CLB Man United đã khép lại thương vụ "đầy mệt mỏi" khi chốt xong hợp đồng với tiền vệ của Chelsea, thương vụ sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United hoàn tất việc đưa một trong những "yêu cầu chính" của Erik Ten Hag về với Old Trafford trong hè này. MU đã chốt thương vụ chuyển nhượng triệu đô khi có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng người Anh, Mason Mount, từ Chelsea.

Theo David Ornstein đã khẳng định, Erik Ten Hag đã chấp nhận yêu cầu 60 triệu bảng từ The Blues để đóng lại thương vụ "đầy mệt mỏi" này.

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng người Ý cũng đã xác nhận thông tin trên tài khoản Twitter cá nhân của mình với một câu "thần chú" quen thuộc "HERE WE GO".

'Vở kịch Opera' kết thúc, MU chính thức có tân binh tiếp theo 297812

Hợp đồng giữa Mount với MU sẽ có thời hạn đến năm 2028, các cuộc kiểm tra y tế đã được chốt vào cuối trước và dự kiến bản hợp đồng sẽ sớm được công bố để chiều lòng các khán giả nhà, trước nhiều thông tin không vui liên tiếp của MU thời gian gần đây.

Cuộc đàm phán đã diễn ra trong một thời gian dài khi cả 2 bên đều giữ những quan điểm cứng rắn của mình. Nhưng trước yêu cầu và sự quả quyết của tuyển thủ Anh, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải nhún nhường, bởi họ hoàn toàn không muốn mất trắng Mount vào mùa hè tới.

Như vậy, Erik Ten Hag đã có được bản hợp đồng thứ 2 trên thị trường chuyển nhượng hè đến thời điểm hiện tại. Tiếp tục công cuộc "xây lại Man United" sau mùa giải đầu tiên thành công ngoài mong đợi khi đến Anh tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford.

Mount trong màu áo Chelsea. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT