Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 9/6: Trụ cột xác định rời MU, Arsenal chi tiền khủng đón sao Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 09/06/2023 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Trụ cột quyết định rời MU hay Arsenal duyệt chi tiền khủng đón sao Ngoại hạng Anh là những thông tin đáng chú ý trong điểm tin chuyển nhượng tối 9/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối 9/6

Trụ cột xác định rời MU

Theo nguồn tin từ talkSPORT, trụ cột của MU là Harry Maguire đã xác định anh sẽ rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Cầu thủ người Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 với vị trí trung vệ, vì thế, anh ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

tin-chuyen-nhuong-toi-96-1686307811.jpeg
Maguire sẽ rời MU vào hè năm nay (Nguồn: Internet)

Bản thân HLV trưởng Erik Ten Hag cũng muốn bán đi ngôi sao này nhằm có kinh phí cho thương vụ đưa về Kim Min-Jae từ Napoli.

Liverpool đưa sao Barcelona vào tầm ngắm

Dù đã chính thức có được tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 khi sở hữu Alexis Mac Allister song Liverpool vẫn khao khát mang về thêm những gương mặt mới nơi tuyến giữa.

tin-chuyen-nhuong-toi-96-4-1686307811.jpeg
Liverpool muốn chiêu mộ Kessie (Nguồn: Internet)

Cái tên đang được họ nhắm đến là Franck Kessie - tiền vệ thuộc biên chế Barcelona. Dù mới chỉ gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan có một mùa giải song cầu thủ này đã đứng trước nguy cơ bị bán đi khi mà đội bóng đang cần những khoản tiền để mang về nhiều gương mặt mới, trong đó có Sofyan Amrabat - người đá cùng vị trí với chính Kessie.

Duyệt chi 75 triệu bảng, Arsenal quyết sở hữu ngôi sao Ngoại hạng Anh

Để củng cố tuyến giữa khi mà Granit Xhaka lẫn Thomas Partey đều có khả năng ra đi, Arsenal rất khao khát sở hữu Declan Rice. Tuy nhiên, ngoài tiền vệ người Anh, Pháo thủ cũng rất mong muốn chiêu mộ Moises Caicedo.

tin-chuyen-nhuong-toi-96-5-1686307811.jpeg
Arsenal chi 75 triệu bảng đổi lấy Caicedo (Nguồn: Internet)

Mới nhất, nguồn tin từ truyền thông xứ sương mù cho biết, đội bóng thành London sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 75 triệu bảng để thuyết phục Brighton nhả người. Đây rõ ràng là con số tương đối khủng, đủ khiến Chim mòng biển phải suy nghĩ.

Tottenham nhận “trái đắng” trong thương vụ Maddison

Nhằm nâng tầm chất lượng hàng công, Tottenham rất muốn đưa về James Maddison - cầu thủ vừa phải xuống hạng cùng Leicester City ở mùa bóng vừa qua. Song, Gà trống vừa nhận “trái đắng” trong thương vụ nói trên.

Theo đó, tiền vệ người Anh mong muốn được chuyển tới một CLB thi đấu tại cúp C1 châu Âu hoặc ít nhất là cúp C2 châu Âu vào mùa giải 2023/24. Đây là điều mà Tottenham không thể có được.

tin-chuyen-nhuong-toi-96-2-1686307811.jpeg
Tottenham nhận "trái đắng" từ Maddison (Nguồn: Internet)

Do vậy, khả năng họ chiêu mộ thành công Maddison là không cao.

Mục tiêu của MU khao khát chuyển đến Old Trafford

Theo Manchester Evening News, mục tiêu mà MU rất muốn có là Rasmund Hojlund khao khát được chuyển tới sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

tin-chuyen-nhuong-toi-96-1-1686307811.jpeg
Hojlund rất muốn chuyển tới MU (Nguồn: Internet)

Do vậy, anh đang nỗ lực đàm phán với phía CLB chủ quản Atalanta để sớm hoàn tất thương vụ nói trên. Dự kiến, MU sẽ phải bỏ ra trên 35 triệu bảng để có được tiền đạo người Đan Mạch.

Maguire đối diện tương lai bất định ở MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT