Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/5: PSG không gia hạn với Messi, MU muốn có ngôi sao Inter

Thứ tư, 03/05/2023 06:37 AM (GMT+7)
A A+

PSG quyết định không gia hạn với Lionel Messi hay MU muốn có ngôi sao của Inter Milan là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay (3/5).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay (3/5)

PSG quyết định không gia hạn với Lionel Messi

Theo nguồn tin từ truyền thông Pháp, PSG vừa ra án phạt nội bộ dành cho Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina tự ý bỏ tập để tới Saudi Arabia nghỉ ngơi cùng gia đình. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô Paris đã quyết định sẽ không gia hạn với chân sút 35 tuổi khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào tháng 6 năm nay.

chuyen-nhuong-3-5-1-1683070419.jpeg
PSG quyết định không gia hạn với Messi (Nguồn: Internet)

Như vậy, Messi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và Barcelona được cho là điểm đến lý tưởng của tiền đạo xứ Tango. Đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Xavi Hernandez đã lên sẵn kế hoạch khủng để chào đón El Pulga trở lại với câu lạc bộ.

MU bất ngờ đưa sao Inter Milan vào tầm ngắm

Nâng cấp hàng công, đặc biệt là ở vị trí trung phong được xem như một trong những nhiệm vụ bắt buộc với HLV Erik Ten Hag tại kỳ chuyển nhượng hè 2023. Theo thông tin mới nhất từ Fichajes, MU vừa bất ngờ đưa ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan vào tầm ngắm.

chuyen-nhuong-3-5-2-1683070419.jpeg
MU bất ngờ nhắm tới Lautaro Martinez (Nguồn: Internet)

Cụ thể, Quỷ đỏ mong muốn chiêu mộ Lautaro Martinez từ phía đại diện Italia. Chân sút người Argentina hiện tại vẫn còn hợp đồng với Inter đến tận năm 2026. Bất cứ đội bóng nào khao khát sở hữu tiền đạo này đều sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 80 triệu euro.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea trong hè 2023

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2023 tại Anh phải tới đầu tháng 7 mới mở cửa song tân binh đầu tiên của Chelsea đã được xác định. Theo tiết lộ từ chuyên gia Fabrizio Romano, The Blues đã đồng ý bỏ ra khoảng 20 triệu euro để sở hữu cầu thủ trẻ Kendry Paez từ Independiente del Valle.

Ngôi sao này năm nay mới có 15 tuổi và là một tiền vệ chạy cánh giàu tốc độ. Được biết, dù sở hữu Kendry Paez song Chelsea sẽ để anh ở lại CLB của Ecuador thêm hai năm nữa trước khi gia nhập đội trẻ The Blues.

chuyen-nhuong-3-5-5-1683070419.jpeg
Ngôi sao trẻ gia nhập Chelsea (Nguồn: Internet)

Đây được xem như phương án cho tương lai của đội bóng thành London.

Củng cố tuyến giữa, Barcelona chọn cái tên gây thất vọng ở Chelsea 

Trong bối cảnh Sergio Busquets đã luống tuổi còn Franck Kessie không thể hiện được sự ổn định, ban lãnh đạo Barcelona vừa bất ngờ chọn cái tên gây thất vọng tại Chelsea để củng cố tuyến giữa.

Người đang được nhắc tới là Denis Zakaria. Cầu thủ này cập bến The Blues vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 theo dạng cho mượn từ phía Juventus. Song, các chấn thương đã khiến cho anh trở thành nỗi thất vọng cực lớn ở sân Stamford Bridge.

chuyen-nhuong-3-5-4-1683070419.jpeg
Barcelona muốn mượn Zakaria sau khi anh gây thất vọng ở Chelsea (Nguồn: Internet)

Juventus không có ý định đưa Zakaria trở về và vì thế, họ sẵn sàng để anh tới Barcelona theo dạng cho mượn vào mùa bóng tiếp theo.

Liverpool quyết tâm chiêu mộ thần đồng Barcelona

Theo Fichajes, Liverpool rất khao khát đưa ngôi sao của Barcelona là Gavi về với đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Cầu thủ người TBN sở hữu lối chơi sáng tạo cùng nhãn quan chiến thuật ấn tượng.

chuyen-nhuong-3-5-3-1683070419.jpeg
Liverpool quyết tâm chiêu mộ Gavi (Nguồn: Internet)

Trong bối cảnh Oxlade-Chamberlain cùng Naby Keita chắc chắn ra đi, Jurgen Klopp cần thêm sự bổ sung nơi tuyến giữa và Gavi chính là cái tên như thế.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT