Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 21/4: Chelsea ‘hét giá’ Reece James, Barcelona đề nghị mức lương khó tin cho Messi

Thứ sáu, 21/04/2023 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea hét giá Reece James hay Barcelona đề nghị mức lương khó tin cho Lionel Messi,... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (21/4).

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 21/4

Chelsea hét giá Reece James

Trong quãng thời gian vừa qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho biết Real Madrid đang dành sự quan tâm cho Reece James để nâng cấp hành lang cánh phải. Mới nhất, Chelsea vừa hét giá cầu thủ này.

Theo nguồn tin từ Football Insider, đội bóng thủ đô London có thể đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho bất cứ câu lạc bộ nào mong muốn chiêu mộ ngôi sao người Anh. Đây rõ ràng là khoản tiền khổng lồ với một hậu vệ cánh.

chuyen-nhuong-21-4-1-1682030576.jpeg
Chelsea hét giá Reece James tới 100 triệu bảng (Nguồn: Internet)

Do vậy, gần như chắc chắn Real Madrid sẽ phải bỏ cuộc khi khó lòng đáp ứng yêu cầu từ phía Kền kền trắng.

Barcelona đưa ra mức lương khó tin cho Messi

Barcelona đang rất muốn đưa Lionel Messi trở về Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, song, tiết lộ mới đây từ tờ Sport khiến nhiều người bất ngờ về mức lương mà đội bóng xứ Catalan bỏ ra cho siêu sao này.

Cụ thể, Barcelona sẽ chỉ trả cho Messi khoản thu nhập trị giá là 22 triệu bảng/năm. Con số này ít hơn rất nhiều so với giá trị mà El Pulga có được trong thời điểm trước khoác áo câu lạc bộ.

chuyen-nhuong-21-4-1682030576.jpg
Messi sẽ nhận "lương bèo" nếu trở lại Barcelona (Nguồn: Internet)

Còn nhớ, Messi từng đút túi 122 triệu bảng/năm khi ký hợp đồng gia hạn vào năm 2016. Sau đó, do ảnh hưởng đại dịch Covid-19, anh chấp nhận giảm lương xuống còn 65 triệu bảng/năm.

Liverpool gặp khó trong thương vụ chiêu mộ sao Wolves

Để nâng cấp tuyến giữa, Liverpool đang rất khát khao đưa về tiền vệ Matheus Nunes từ Wolves. Song, Lữ đoàn đỏ vừa gặp thách thức lớn trong thương vụ chuyển nhượng nói trên.

chuyen-nhuong-21-4-4-1682030576.jpeg
Liverpool gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Nunes (Nguồn: Internet)

Phía Bầy sói sẽ chỉ để ngôi sao người BĐN ra đi nếu nhận được khoản tiền lên tới 60 triệu bảng - mức phí kỷ lục của câu lạc bộ. Dù là đội bóng mạnh về tài chính nhưng rõ ràng, Liverpool không muốn bỏ ra số tiền quá cao cho Nunes.

Arsenal chiêu mộ ngôi sao khiến Ngoại hạng Anh “phát cuồng”

Dù đang có rất nhiều lựa chọn ở vị trí tiền đạo cánh song Arsenal vẫn đưa ngôi sao khiến Ngoại hạng Anh “phát cuồng” là Kaoru Mitoma vào tầm ngắm. Cầu thủ người Nhật Bản gây ấn tượng mạnh nhờ tốc độ cùng kĩ thuật ấn tượng.

chuyen-nhuong-21-4-6-1682030576.jpeg
Arsenal đưa Mitoma vào tầm ngắm (Nguồn: Internet)

Ở mùa giải năm nay, Mitoma đóng góp 10 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh cũng vừa được đề cử cho một vị trí trong đội hình xuất sắc nhất mùa giải của Ngoại hạng Anh.

Atletico Madrid âu lo vì… Chelsea không mua Felix

Joao Felix gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 với bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền đạo người BĐN là tương đối nhạt nhoà với chỉ 2 bàn sau 15 trận.

Trong bối cảnh ấy, khả năng cao Chelsea sẽ không mua đứt Felix như dự kiến ban đầu và điều này khiến Atletico Madrid rất âu lo.

chuyen-nhuong-21-4-3-1682030576.jpeg
Atletico Madrid âu lo vì Chelsea có thể không mua đứt Felix (Nguồn: Internet)

Bởi lẽ, đội bóng thủ đô TBN đang rất muốn bán đi cầu thủ người BĐN để hy vọng thu về một khoản lời nhằm đầu tư cho các thương vụ khác vào hè năm nay.

Siêu phẩm của Reece James trước Brighton (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT