Quảng cáo

Shaw sắm vai ‘siêu cò’, úp mở khả năng giúp MU phát bổ 2 siêu bom tấn

Thứ hai, 19/06/2023 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Luke Shaw vừa khẳng định mình đang sắm vai “siêu cò” đồng thời úp mở khả năng giúp MU phát nổ 2 siêu bom tấn vào mùa hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Luke Shaw đang cùng tuyển Anh có những trận đấu tại vòng loại Euro 2024. Ngoài việc đảm bảo thành tích chuyên môn thật tốt, cầu thủ thuộc biên chế MU còn đang sắm vai “siêu cò” khi nỗ lực chèo kéo đồng đội ở màu áo Tam sư về với sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mới nhất, Shaw vừa đăng tải bức hình chụp cùng Declan Rice và Harry Kane - những mục tiêu bom tấn mà MU đang nhắm tới. Cả hai đều có mức giá là 100 triệu bảng Anh song Quỷ đỏ rất khao khát đưa bộ đôi nói trên về câu lạc bộ.

Bởi vậy, hình ảnh Shaw thân thiết với cả hai nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Chia sẻ với truyền thông, đích thân hậu vệ người Anh đã lên tiếng, úp mở khả năng giúp Quỷ đỏ phát nổ các siêu bom tấn. 

Anh khẳng định: “Tôi không nói dối. Tôi đang nói chuyện với họ và tôi nói với họ về việc chuyển tới Manchester United sẽ tốt như thế nào bởi tôi biết những phẩm chất của họ. Tôi biết họ là những cầu thủ đẳng cấp thế giới và họ sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. 

Dĩ nhiên, tôi chỉ có thể làm được bấy nhiêu thôi. Phần còn lại phụ thuộc vào họ cũng như các đội bóng mà họ đang khoác áo. 

shaw-mu-1687140930.jpeg
Shaw úp mở khả năng đưa Kane và Rice về MU (Nguồn: Internet)

Tôi chỉ nửa đùa, nửa thật về những hình ảnh mà mình đăng tải trên Instagram với Kane và Rice. Nhưng như tôi đã chia sẻ, tôi biết giá trị của cả hai cầu thủ ấy. Vì vậy, nếu có thể, tôi sẽ đưa họ về Manchester United trong tích tắc. Họ chắc chắn sẽ giúp đội bóng mạnh lên rất nhiều với những mục tiêu của mình”.

Chia sẻ vừa qua từ Shaw cũng mang tới những hy vọng cho cổ động viên Quỷ đỏ về viễn cảnh hậu vệ người Anh sẽ thuyết phục thành công cả Kane lẫn Rice cập bến Old Trafford vào mùa hè năm nay.

Nếu có sự phục vụ từ bộ đôi ấy, Quỷ đỏ chắc chắn cải thiện rất nhiều về chất lượng đội hình khi có những bổ sung vào các vị trí đang khá yếu tại câu lạc bộ.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT