Quảng cáo

Tăng cường hàng thủ, MU nhắm cầu thủ mà Ten Hag biết rõ

Chủ nhật, 18/06/2023 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang muốn chiêu mộ hậu vệ phải mà HLV Erik ten Hag của họ biết rất rõ khi còn dẫn dắt Ajax.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải 2022/23 tương đối thành công, Man United đang muốn tăng cường lực lượng để hướng tới những mục tiêu cao hơn, đặc biệt là tại hàng thủ. Ngoài việc sẵn sàng để cho Harry Maguire ra đi, nửa đỏ thành Manchester còn muốn nâng cấp cả vị trí hậu vệ phải, khi mà Diogo Dalot còn quá non nớt còn Aaron Wan-Bissaka thì không biết tấn công.

Chính vì vậy, mục tiêu của HLV Erik ten Hag là một hậu vệ phải có khả năng công thủ toàn diện và nền tảng thể lực sung mãn để đáp ứng yêu cầu chiến thuật của mình. Và cái tên mà vị chiến lược gia người Hà Lan muốn mang về sân Old Trafford là cầu thủ của Inter Milan - Denzel Dumfries.

Ten Hag không còn lạ gì với Dumfries khi họ từng là đối thủ của nhau trong thời điểm cả 2 đều làm việc tại giải VĐQG Hà Lan. Khi đó, Dumfries là hậu vệ phải của PSV và anh đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Ajax do Erik ten Hag dẫn dắt.

Tăng cường hàng thủ, MU nhắm cầu thủ mà Ten Hag biết rõ 293590
Dumfries từng đối đầu với Ajax của Ten Hag rất nhiều lần khi còn khoác áo PSV (Ảnh: Internet)

Sau kỳ Euro 2020 ấn tượng cùng ĐT Hà Lan, Dumfries đã chuyển đến Inter với mức giá 14 triệu euro. Mùa giải này, hậu vệ 27 tuổi tiếp tục thi đấu ấn tượng với 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 51 lần ra sân cho Nerazzuri. Anh còn cùng với đội bóng này lọt vào đến trận chung kết Champions League và chỉ chịu thua 1 Man City quá xuất sắc.

Inter không muốn mất một cầu thủ quan trọng như Dumfries, nhưng khó khăn tài chính có thể Nerazzurri bắt buộc phải bán cầu thủ này. Mức giá của hậu vệ này hiện đang là khoảng 30 triệu euro và con số này không thế làm khó được Quỷ đỏ.

Ngoài Dumfries, Man United còn muốn tăng cường vị trí tiền đạo với mục tiêu hàng đầu là Kylian Mbappe của PSG. Tuy vậy, thương vụ này sẽ chỉ xảy ra trong trường hợp tỷ phú người Qatar mua lại thành công nửa đỏ thành Manchester.

Lý do Man United muốn có Dumfries - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT