Quảng cáo

PSG chỉ ra điều kiện duy nhất để Mbappe có thể đến MU

Thứ bảy, 17/06/2023 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Theo The Mirror, PSG sẵn sàng để Mbappe đến Man United với 1 điều kiện.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, đội chủ sân Parc des Princes muốn đợi đến khi nào Man United hoàn tất việc đổi chủ về tay những người Qatar. PSG tin rằng, với những đồng tiền đến từ cường quốc dầu mỏ, nửa đỏ thành Manchester sẽ đáp ứng được những yêu cầu về mặt tài chính cho thương vụ này.

Cuộc đua trong việc mua lại Man United đang trở thành chủ đề nóng hơn bao giờ hết. Sau màn đấu tranh với GĐĐH của INEOS là ông Jim Ratcliffe trong hơn 8 tháng, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đã chính thức tuyên bố trên Twitter cá nhân vào thứ 2 rằng nhà Glazer đã đồng ý nhượng lại quyền sở hữu của nửa đỏ thành Manchester cho mình. Tuy chưa có thông báo chính thức từ phía Quỷ đỏ nhưng nếu thương vụ này thành công, TTCN mùa hè sẽ có những biến động rất lớn.

Tỷ phú Sheikh Jassim được cho là sẽ đầu tư vào Man United 1 tỷ bảng để đội chủ sân Old Trafford tăng cường nhân sự cũng như nâng cấp cơ sở hạ tầng. Và dĩ nhiên, khi đó thì Kylian Mbappe sẽ là một trong những mục tiêu mà Quỷ đỏ quyết tâm theo đuổi đến cùng.

PSG chỉ ra điều kiện duy nhất để Mbappe có thể đến MU 293467
Tỷ phú Sheikh Jassim sẽ đóng vai trò quyết định trong việc mua Mbappe (Ảnh: Internet)

Tương lai của tiền đạo người Pháp cũng đang được NHM quan tâm rất nhiều. Sau khi anh tuyên bố rằng sẽ ở lại nước Pháp nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng, PSG đã muốn bán anh ngay trong mùa hè. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 mong muốn thu về ít nhất là 150 triệu euro từ bất kỳ CLB muốn có chữ ký của tiền đạo 24 tuổi, bằng với con số mà họ đã đưa anh về từ Monaco vào mùa hè năm 2017.

Hiện tại, chỉ có Man United và Real Madrid là 2 đội bóng có thể đáp ứng được mức giá mà PSG đưa ra. Thế nhưng, đội chủ sân Parc des Princes được cho là không muốn để Mbappe đến Santiago Bernabeu do những mâu thuẫn trước đó của 2 CLB. Chính vì vậy, Quỷ đỏ nghiễm nhiên trở thành bến đỗ tiềm năng nhất cho ngôi sao sinh năm 1998.

Ngoài Mbappe, Man United còn đang nhắm đến 1 tiền đạo khác là Antoine Griezmann của Atletico. Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo người Pháp chỉ có giá trị giải phóng hợp đồng ở mức 25 triệu euro và con số đó không thể làm khó được Quỷ đỏ.

Lý do Man United muốn có Mbappe - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT