Quảng cáo

Từ bỏ Kane, MU chi 25 triệu euro cho 'cầu thủ xuất sắc nhất La Liga'

Thứ sáu, 16/06/2023 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi tuyên bố ngừng theo đuổi Harry Kane, Man United đã chuyển hướng sang tiền đạo vừa giành được danh hiệu ‘cầu thủ xuất sắc nhất La Liga’ mùa vừa rồi.

Nghe nội dung bài viết

Với việc cả Anthony Martial và Wout Weghorst đều sẽ rời sân Old Trafford vào mùa hè này, Man United cần tăng cường cho vị trí tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Một trong những mục tiêu mà HLV Erik ten Hag muốn có nhất chính là Harry Kane, khi mà cầu thủ này đang muốn rời khỏi Tottenham.

Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy của Spurs đang rất cứng rắn trong việc để cho tiền đạo người Anh đến với sân Old Trafford. Chính vì vậy, Man United đã tuyên bố từ bỏ Kane và chuyển sự chú ý sang 1 mục tiêu khác khả dĩ hơn là tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. 

Griezmann mới chỉ chính thức trở về Atletico từ Barca vào mùa hè năm ngoái, sau 1 năm thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn. Mùa giải này, tiền đạo người Pháp đã thể hiện tầm ảnh hưởng của mình như là ngôi sao sáng nhất của đội chủ sân Metropolitano. Anh đã ghi được 16 bàn thắng và có 18 đường kiến tạo sau 48 lần ra sân, qua đó được bầu chọn là “cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2022/23”.

downloaderla-648ba6423daf6-1686873686.jpg
Griezmann chính là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2022/23 (Ảnh: Getty)

Quan trọng hơn, tờ L’Equipe của Pháp đưa tin rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo 32 tuổi với Atletico chỉ có vỏn vẹn 25 triệu euro. Đây rõ ràng là con số quá thấp và chưa tương xứng với cầu thủ đã từng lên ngôi vô địch World Cup 2018 cùng với ĐT Pháp như Griezmann.

Man United từ lâu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Griezmann. Giờ đây, khi biết được điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này với Atletico, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ không ngồi yên. 25 triệu euro là con số dễ chịu hơn rất nhiều nếu đem so với hơn 100 triệu euro mà chủ tịch Daniel Levy mong muốn nhận được nếu như để Kane đến với sân Old Trafford.

Ngoài Man United, PSG cũng là CLB đang muốn có được sự phục vụ của Griezmann. Đội bóng thủ đô Paris coi anh chính là người thay thế xứng đáng cho Kylian Mbappe đang chưa chịu gia hạn hợp đồng và có thể sẽ rời đi.

Lý do Man United muốn có Griezmann - One Football
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT