Quảng cáo

Chậm trễ đổi chủ, Erik ten Hag ngay lập tức có động thái với MU

Chủ nhật, 18/06/2023 19:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đang rất tức giận với việc Man United đang chậm trễ trong việc chiêu mộ các tân binh trên TTCN vì quá trình đổi chủ của CLB.

Nghe nội dung bài viết

Man United vẫn đang chưa chính thức hoàn tất quá trình đổi chủ tại mùa hè năm nay và điều này đã khiến cho Quỷ đỏ vẫn chưa có bất kỳ tân binh nào tính đến thời điểm này. Tỷ phú người Qatar Sheikh Jassim được cho là ứng cử viên nặng ký nhất trong việc mua lại đội chủ sân Old Trafford nhưng cho đến hiện tại thì vẫn chưa có thỏa thuận nào được hoàn tất.

Chứng kiến việc đội bóng liên tục chậm trễ trong việc đàm phán đem về những cầu thủ mới đã khiến HLV Erik ten Hag rất giận dữ. HLV người Hà Lan đã đề xuất lên BLĐ Man United những vị trí cần được tăng cường trong đội hình từ rất lâu nhưng hiện tại vẫn chưa có cái tên nào có dấu hiệu sẽ chuyển tới sân Old Trafford.

Đầu tiên là vị trí thủ môn, Ten Hag được cho là mong muốn tìm được một người có thể chơi chân tốt để có thể thay thế cho David de Gea. Ông được cho là muốn có Jordan Pickford hoặc Andre Onana. Thế nhưng, trong khi thủ thành người Anh đã cam kết sẽ gắn bó với Everton thì Onana tuy cũng muốn đến sân Old Trafford nhưng lại có mức phí chuyển nhượng quá cao.

Chậm trễ đổi chủ, MU khiến Erik ten Hag mất kiên nhẫn  293572
Việc Man United chưa đổi chủ thành công khiến đội bóng này gặp khó trên TTCN (Ảnh: Internet)

Tiếp theo là vị trí trung vệ. Với việc Harry Maguire liên tục mắc sai lầm và có nguy cơ bị bán thì Man United cần bổ sung thêm một cầu thủ nữa. Kim Min-jae đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất như là mục tiêu hàng đầu cho vị trí này nhưng anh lại đang thiên về lựa chọn chuyển tới Bayern hơn.

Cuối cùng, Ten Hag muốn Man United bổ sung thêm 1 tiền đạo đẳng cấp. Kylian Mbappe được cho là đã được liên hệ với Quỷ đỏ nhưng thương vụ này chỉ xảy ra nếu như đội chủ sân Old Trafford đổi chủ thành công. Những mục tiêu khàc như là Antoine Griezmann hay Goncalo Ramos vẫn chưa thấy có dấu hiệu khả quan nào xuất hiện.

Việc Man United vẫn chưa có được tương lai rõ ràng đã khiến cho đội bóng này đang trở nên chậm chạp ở trên TTCN. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến tham vọng của HLV Erik ten Hag trong việc đưa Quỷ đỏ giành các danh hiệu ở mùa giải tới.

Lý do Man United muốn có Mbappe - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT