Quảng cáo

Giới chủ Qatar lên kế hoạch đặc biệt, đưa huyền thoại lẫy lừng trở lại với MU

Thứ hai, 19/06/2023 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa chính thức nắm quyền sở hữu MU song giới chủ Qatar đã lên kế hoạch đặc biệt khi muốn đưa huyền thoại lẫy lừng trở lại với sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc chiến giành quyền sở hữu MU vẫn đang là chủ đề rất được quan tâm của truyền thông. Hiện tại, theo nguồn tin từ báo giới Anh, giới chủ Qatar đứng đầu là tỷ phú Sheikh Jassim đang nắm cơ hội lớn để có được cái gật đầu từ nhà Glazers trong việc mua lại đại diện thành Manchester.

Đáng chú ý, dù chưa chính thức sở hữu Quỷ đỏ song giới chủ Qatar đã lên kế hoạch vô cùng đặc biệt. Ở đó, họ sẽ đưa một huyền thoại lẫy lừng trở lại với MU.

Cái tên đang được nhắc đến là Ole Gunnar Solskjaer. Vị chiến lược gia người Na Uy từng có quãng thời gian làm HLV trưởng ở sân Old Trafford trước khi bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải vào tháng 11 năm 2021 sau thành tích bết bát của đội bóng.

Kể từ thời điểm rời MU, Solskjaer vẫn chưa có một công việc cụ thể nào tại các câu lạc bộ chuyên nghiệp. Do vậy, nếu trở thành ông chủ mới tại nhà hát của những giấc mơ, giới chủ Qatar rất muốn đưa cựu tiền đạo MU trở lại với câu lạc bộ.

Tất nhiên, ông sẽ không đảm nhiệm vai trò HLV trưởng mà Erik Ten Hag đang nắm giữ. Thay vào đó, Solskjaer có thể là cố vấn chuyên môn hoặc một vị trí nào đó trong thành phần ban huấn luyện Quỷ đỏ.

qatar-solskjaer-mu-1687139485.jpeg
Giới chủ Qatar muốn đưa Solskjaer trở lại với MU (Nguồn: Internet)

Cũng có khi ông sẽ được bổ nhiệm làm HLV tại các đội trẻ MU, nhằm giúp đỡ và khai phá nhiều tài năng sáng giá cho đội bóng. 

Được biết, đây là một phần trong kế hoạch rất đặc biệt mang tên “Đưa các huyền thoại trở lại” của giới chủ Qatar khi tiếp quản đội bóng thành Manchester. Điều này đang mang tới nhiều sự phấn khích cho người hâm mộ Quỷ đỏ. 

Dù từng có quãng thời gian dẫn dắt câu lạc bộ không thành công song Solskjaer vẫn luôn nhận được tình cảm lớn từ cổ động viên MU. Vì thế, nếu ông tái xuất trong thành phần đội bóng, vị chiến lược gia này vẫn sẽ có sự chào đón từ đông đảo các fan.

Tất nhiên, viễn cảnh ấy chỉ xảy ra nếu giới chủ Qatar tiếp quản đội chủ sân Old Trafford trong quãng thời gian tới.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT