Quảng cáo

Không phải Kane, MU chiêu mộ tiền đạo khiến NHM lắc đầu ngao ngán

Thứ bảy, 17/06/2023 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang có sự phục vụ của tiền đạo Ollie Watkins đang khoác áo Aston Villa.

Nghe nội dung bài viết

Với việc cả Anthony Martial và Wout Weghorst đều có thể sẽ ra đi, bổ sung vị trí tiền đạo chính là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Man United ở mùa hè này. HLV Erik ten Hag rất cần sự xuất hiện của một trung phong đẳng cấp tại sân Old Trafford để có thể đảm nhận trọng trách ghi bàn.

Trong thời gian vừa qua, Man United đã tập trung rất nhiều sự chú ý của họ vào Harry Kane của Tottenham. Thế nhưng, chủ tịch Daniel Levy của Spurs đã thể hiện rõ quan điểm cứng rắn rằng sẽ không bán ngôi sao người Anh cho các đội bóng tại Premier League. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đang dần chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ hơn.

Theo nguồn tin từ The Athletic, HLV Erik ten Hag đã xác định được mục tiêu tiếp theo mà ông muốn tăng cường cho Man United. Đó chính là tiền đạo người Anh đang khoác áo Aston Villa - Ollie Watkins.

Không phải Kane, MU chiêu mộ tiền đạo khiến NHM lắc đầu ngao ngán 293468
Man United muốn có Ollie Watkins (Ảnh: Getty)

Watkins chuyển đến Aston Villa vào mùa hè năm 2020, và nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột của CLB này. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 27 tuổi đã thể hiện một phong độ tương đối ổn định với 16 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 40 lần ra sân, qua đó giúp cho đội bóng chủ sân Villa Park cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League.

Thực tế, phong độ của Watkins là tương đối ấn tượng tại 1 đội bóng tầm trung ở Aston Villa, thế nhưng nhiêu đó có vẻ như vẫn là chưa đủ với Man United. NHM Quỷ đỏ mong chờ đội bóng sẽ mang về cho HLV Erik ten Hag một tiền đạo tầm cỡ thế giới, có nhiều kinh nghiệm thi đấu như Harry Kane. Rõ ràng, Watkins có thể rất hay tại Aston Villa nhưng để trở thành tiền đạo số 1 của một đội bóng lớn như nửa đỏ thành Manchester thì tiền đạo người Anh vẫn chưa thể làm được điều đó.

Ngoài Watkins, Man United cũng đang nhắm đến một tiền đạo khác là Kylian Mbappe của PSG. Nhà vô địch thế giới năm 2018 chính là một tiền đạo tầm cỡ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ chỉ xảy ra nếu như tỷ phú người Qatar, Sheikh Jassim hoàn tất thương vụ mua lại đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh này.

Lý do Man United muốn có Ollie Watkins - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT