Quảng cáo

Chelsea báo tin cực vui, ‘giúp’ MU chiêu mộ ngôi sao đẳng cấp trên TTCN

Thứ bảy, 17/06/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Ở những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng (TTCN), Chelsea vừa mang tới thông tin cực vui cho MU, giúp Quỷ đỏ sáng cửa sở hữu ngôi sao đẳng cấp.

Nghe nội dung bài viết

Dù cho thị trường chuyển nhượng hè mới mở cửa vào ngày 14/6 vừa qua song các đội bóng đã có những động thái rõ ràng để tạo ra một cuộc chạy đua nhằm sở hữu những cái tên chất lượng cho đội hình.

Chelsea và MU được đồn đoán cùng dành sự quan tâm cho một ngôi sao đẳng cấp, đó là á quân cúp C1 châu Âu Andre Onana.

Thủ môn này là nhân tố đặc biệt quan trọng, góp công không nhỏ tới thành tích đáng nể nói trên của Inter Milan. Thậm chí, dù không thể bảo toàn mảnh lưới tại chung kết song Onana cũng đã nhiều lần khiến các chân sút Man City phải nản lòng bởi sự vững vàng nơi khung gỗ.

Bên cạnh khả năng chơi chân ấn tượng, cựu thủ môn Ajax Amsterdam còn rất chủ động trong các tình huống băng ra khỏi khung thành. Đây chính là điểm cộng giúp cho anh lọt vào tầm ngắm 2 đội bóng lớn tại nước Anh.

Mới nhất, Chelsea vừa báo tin cực vui, qua đó “giúp” Quỷ đỏ sáng cửa chiêu mộ người gác đền này. Theo đó, The Blues đã từ bỏ thương vụ nói trên khi cho rằng mức phí trên 50 triệu bảng mà phía Inter Milan đưa ra là quá cao.

chelsea-man-utd-onana-1-1686997515.jpeg
Chelsea bỏ cuộc, giúp MU sáng cửa chiêu mộ Onana thay De Gea (Nguồn: Internet)

Đội bóng thành London quyết định chuyển hướng sang Giorgi Mamardashvili - thủ môn thuộc biên chế Valencia. Điều ấy đồng nghĩa, giờ MU đang “một mình, một ngựa” ở cuộc chạy đua tới khả năng sở hữu Onana.

Điều này sẽ giúp Quỷ đỏ rất nhiều khi họ có thể ép giá nhà á quân cúp C1 châu Âu. Thêm một lợi thế cho MU ở thương vụ nói trên chính là HLV trưởng Erik Ten Hag. Vị chiến lược gia Hà Lan từng là thầy cũ của Onana tại Ajax Amsterdam.

Với mối quan hệ thân thiết giữa cả hai, đội bóng chủ sân Old Trafford có thể nhanh chóng hoàn tất vụ chuyển nhượng này. 

Onana được xem như phương án thay thế lý tưởng cho David de Gea - người nhiều khả năng sẽ rời MU khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức hết hạn vào ngày 30/6 tới. Mới nhất, Quỷ đỏ đã không điền tên thủ môn TBN  vào danh sách đăng ký thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Những pha cứu thua xuất sắc của Onana tại Inter (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT