Quảng cáo

MU nhận ‘cú sốc lớn” ở thương vụ chiêu mộ ngôi sao có điểm chung với Ten Hag

Thứ bảy, 17/06/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Theo The Athletic, MU vừa nhận “cú sốc lớn” ở thương vụ chiêu mộ ngôi sao có điểm chung với HLV trưởng Erik Ten Hag và cũng là cái tên chiến lược gia này rất khao khát sở hữu.

Nghe nội dung bài viết

Với việc thị trường chuyển nhượng hè 2023 của bóng đá Anh đã mở cửa, ban lãnh đạo MU đang rất sốt sắng mang về các tân binh chất lượng cho đội bóng. Ở đó, nâng cấp hàng tấn công là nhiệm vụ hàng đầu khi mà Wout Weghorst cùng Anthony Martial gần như chắc chắn ra đi.

Bên cạnh Harry Kane, MU muốn đưa về sân Old Trafford cái tên Rasmus Hojlund. Tiền đạo 20 tuổi vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Atalanta khi ghi 9 bàn cùng 3 pha kiến tạo sau hơn 30 lần ra sân.

Sở hữu lối chơi tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng, chân sút này có thể thi đấu tốt ở cả vai trò tiền đạo cánh lẫn trung phong. Vì thế, đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Quỷ đỏ.

Đặc biệt, Hojlund còn có điểm chung với HLV Erik Ten Hag khi anh cũng nằm trong công ty đại diện SEG - nơi đang “bảo lãnh” cho chiến lược gia Hà Lan. Vì thế, người hâm mộ Quỷ đỏ rất tin tưởng vào khả năng thành công của thương vụ nói trên.

Song, theo thông tin mới nhất từ tờ The Athletic, ban lãnh đạo MU vừa nhận “cú sốc” lớn liên quan tới Hojlund. Cụ thể, đội bóng chủ quản chân sút người Đan Mạch là Atalanta đã thông báo cho phía công ty đại diện SEG về việc sẵn sàng để tiền đạo 20 tuổi ra đi.

mu-hojlund-1686995985.jpeg
MU sẽ phải chi tới 100 triệu euro để có Hojlund (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận viễn cảnh đó nếu có đội bóng nào bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu euro. Đây thực sự là mức phí khó tin dành cho một cầu thủ mới đang ở độ tuổi đôi mươi như cá nhân Hojlund.

Vì vậy, thật khó để MU đáp ứng yêu cầu từ phía đại diện Italia, nhất là khi họ đang còn rất nhiều mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hè năm nay như: Harry Kane, Mason Mount, Kim Min Jae. Đó đều là các thương vụ dự kiến tiêu tốn không ít tiền của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Với thông điệp vừa qua từ phía Atalanta, không loại trừ khả năng đại diện thành Manchester sẽ phải “chào thua”.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT