Quảng cáo

Qatar lên tiếp quản, MU chiêu mộ luôn 'cơn lốc đường biên' thay Shaw?

Thứ bảy, 17/06/2023 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trái của AC Milan - Theo Hernandez là một trong những bản hợp đồng tuyệt vời mà Ten Hag đang tìm kiếm để gia cố hàng thủ.

Nghe nội dung bài viết

Việc một quỹ Qatar có thể mua Manchester United đã làm dấy lên đủ loại tin đồn về những bản hợp đồng khả dĩ mà đội bóng do huấn luyện viên người Hà Lan - Erik Ten Hag dẫn dắt có thể thực hiện, với hậu vệ trái Theo Hernandez là người đầu tiên trong số đó.

Mục tiêu của MU trong mùa giải 2023/2024 là cố gắng giành chức vô địch Premier League, họ bắt đầu cải thiện đội hình hiện tại bằng một hậu vệ trái. Đội chủ sân Old Trafford đang có một số ứng cử viên lọt vào tầm ngắm và ngôi sao của AC Milan là sự lựa chọn lý tưởng, Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán gần 60 triệu euro để thuyết phục Rossoneri thực hiện một trong những "vụ oanh tạc lớn" trên thị trường chuyển nhượng.

Qatar lên tiếp quản, MU chiêu mộ luôn 'cơn lốc đường biên' thay Shaw? 293309
MU quan tâm Theo Hernandez. Ảnh: GETTY

Những thiếu sót của Man United ở khu vực hành lang cánh trái mặc dù đã ký hợp đồng với Tyrell Malacia và cũng có Luke Shaw đã gây ra nhu cầu cấp thiết phải tìm một hậu vệ trái chất lượng trên thị trường cho mùa giải tới, và Theo Hernandez rõ ràng là sự lựa chọn không thể chê vào đâu được. Hậu vệ người Pháp gần đây đã gia hạn hợp đồng với AC Milan cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2027, dẫu vậy, anh hoàn toàn có thể sớm tìm kiếm thử thách mới tại Ngoại hạng Anh.

Theo Hernandez chính là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, anh được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công và thể lực cực kỳ dồi dào. Gần đây, ngôi sao sinh năm 1997 cũng đã cải thiện được đáng kể khả năng phòng ngự và khiến cho rất nhiều tiền đạo đối phương phải ngao ngán mỗi khi đối đầu với anh.

Ten Hag: 'Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT