Quảng cáo

Máy bay chở đội nữ Arsenal bốc cháy, tình hình cầu thủ và BHL ra sao?

Thứ ba, 25/04/2023 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Đức, máy bay chở đội nữ của Arsenal vừa bốc cháy ngay trên đường băng. Điều người hâm mộ quan tâm là tình hình sức khỏe cầu thủ cũng như ban huấn luyện Pháo thủ.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ truyền thông Đức, máy bay chở đội nữ Arsenal đã “gặp nạn” trên đường băng khi chuẩn bị di chuyển từ quốc gia này trở lại Anh hôm 23/4 vừa qua. 

Cụ thể, sau khi tới Wolfsburg để chạm trán đội chủ nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League, các cầu thủ cùng ban huấn luyện Pháo thủ đã nhanh chóng di chuyển ra sân bay Braunschweig Wolfsburg để lên đường trở về London.

Tuy nhiên, sau khi nhận lệnh từ đài chỉ huy là được phép cất cánh, chiếc Boeing chở toàn bộ các thành viên của Arsenal cùng rất nhiều hành khách khác đã gặp sự cố. Theo đó, một tiếng nổ lớn đã được tạo ra ở phía động cơ bên trái máy bay.

Rất nhanh chóng, ngọn lửa đã bùng lên khiến không ít hành khách hoảng loạn. Rất may, đội ngũ nhân viên ở sân bay cùng phi hành đoàn đã phối hợp ăn ý để di tản toàn bộ các hành khách có mặt trên chiếc Boeing nói trên, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

Theo tìm hiểu, nguyên nhân dẫn đến việc động cơ phát nổ rồi bốc cháy là bởi tác động từ một con chim không may lao vào bộ phận đó. Sau sự cố nói trên, toàn bộ ban huấn luyện cũng như cầu thủ Arsenal đã được đưa về lại khách sạn tại Wolfsburg nghỉ ngơi trước khi về lại London vào ngày 24/4 vừa qua.

may-bay-arsenal-1682380384.jpeg
Máy bay chở dàn sao Arsenal bốc cháy trên đường băng (Nguồn: Internet)

Được biết, sân bay Braunschweig Wolfsburg thuộc cùng một chủ sở hữu với tập đoàn sản xuất xe ô tô nổi tiếng Volkswagen có trụ sở tại Wolfsburg. Đây là sự cố hy hữu diễn ra bởi các máy bay Boeing được lắp ráp và chăm sóc cực kỳ kỹ càng, đảm bảo độ an toàn lớn cho hành khách.

Dù gặp phải sự cố không mong muốn song sau khi trở lại London, người đại diện của Arsenal cũng đã gửi lời cảm ơn tới phía sân bay bởi họ đã rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ an toàn cho toàn bộ đội bóng.

Theo kế hoạch, Arsenal sẽ tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà vào ngày 1/5 tới ở trận lượt về bán kết Champions League.

Những điều cần biết về đại chiến Arsenal - Wolfsburg (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT