Mike Tyson "knock out" một hành khách ngay trên máy bay

Thứ sáu, 22/04/2022 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Do bị một hành khách quấy rầy, cựu võ sỹ quyền anh Mike Tyson đã không ngần ngại tặng cho vị khách này một cú đấm vào mặt.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 20/4, trên chuyến bay từ San Francisco đến Florida, một vị khách ngồi ở hàng ghế sau xin được chụp ảnh cùng với cựu võ sỹ 55 tuổi người Mỹ.

Nhân chứng cùng chuyến bay với Tyson cho biết rằng thời điểm đầu, Tyson vô cùng thân thiện và thực hiện việc chụp ảnh với người hâm mộ ấy. Thế nhưng, ngay sau đó, vị khách kia bắt đầu trở nên quá đà khi liên tục có những lời nói khiêu khích tới cựu võ sỹ nổi tiếng một thời.

Video: Mike Tyson đấm vào mặt hành khách ngay trên máy bay

Có vẻ như việc nhắc nhở nhiều lần tới người kia không hiệu quả khiến cho Mike Tyson trở nên mất kiểm soát, cựu võ sĩ bắt đầu nổi nóng và quay lại tung ra nhiều cú đấm liên tục vào mặt người đàn ông đó. Chỉ đến khi nhân viên an ninh can thiệp, Tyson mới dừng lại. Hậu quả, vị hành khách quá khích kia đã bị xước ở vùng đầu và chảy máu.

Vì hành vi này, cả Mike Tyson và hành khách kia phải đến đồn cảnh sát nhằm lấy lời khai. Theo TMZ, cảnh sát thành phố San Francisco mặc dù không nói rõ danh tính nhưng cho biết một trong 2 người kia có vết thương không nặng lắm, từ chối hợp tác trong việc điều tra và cung cấp thông tin nhỏ giọt cho cảnh sát.

Đại diện của cựu võ sỹ Mike Tyson đã đưa ra lời giải thích về sự việc trên Fox: "Thực sự không may mắn khi Tyson gặp một tình huống bất ngờ trên chuyến bay với một hành khách hung hăng. Người đàn ông này có hành vi quá khích khi quấy rối và ném chai nước vào người ông ấy".

mike-tyson-knock-out-mot-hanh-khach-ngay-tren-may-bay
Mike Tyson là một trong những võ sỹ nổi tiếng nhất lịch sử quyền anh thế giới

Mike Tyson là một trong những võ sỹ quyền anh nổi tiếng nhất trên thế giới. Ông đã vô địch hạng nặng với cả 3 danh hiệu quan trọng là WBC, WBA và IBF. Sau khi kết thúc sự nghiệp, Mike Tyson đang quản lý công ty sản xuất và buôn bán thuốc lá, đặc biệt một trong những sản phẩm có tên "Mike Bites" (vết cắn của Mike) lấy cảm hứng từ hành động nổi tiếng của ông khi còn là võ sỹ - cắn chảy máu tai đối thủ ngay trên sàn đấu.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quyền anh Mike Tyson boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT