Tyson Fury ẩn ý việc giải nghệ sau cuộc đấu với Dillian Whyte

Thứ bảy, 16/04/2022 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Tyson Fury đã khiến người hâm mộ gây sốc sau khi tuyên bố trận đấu với Dillian Whyte có thể sẽ là trận cuối cùng trong sự nghiệp của anh ấy.

Tyson Fury đã không trả lời những bình luận gần đây mà anh ấy đưa ra về việc giải nghệ ngay sau trận đấu với Dillian Whyte, tuy nhiên tay đấm người Anh vẫn ám chỉ một thông báo có thể sẽ đến sau đó. Trong cuộc họp báo tại Wembley tháng trước để thúc đẩy cuộc đụng độ hạng nặng toàn người Anh, Fury tuyên bố rằng anh sẽ treo găng sau trận đấu.

"Đây là trận chiến cuối cùng trong sự nghiệp của tôi", Fury nói. “Tôi sẽ giải nghệ sau cuộc đối đầu căng thẳng này. Tôi đang có 150 triệu đô la trong ngân hàng, và hiện tại tôi vẫn khỏe mạnh, trẻ trung, có thể tôi sẽ mua một chiếc du thuyền lớn ở nước ngoài.

"Tôi sẽ giải nghệ, tôi du lịch nước ngoài, đây là cuộc chiến cuối cùng của tôi, tôi đã kết thúc."

tyson-fury-an-y-viec-giai-nghe-sau-cuoc-dau-voi-dillian-whyte
Tyson Fury có thể giải nghệ sau trận đấu với Dillian Whyte

Fury dường như đang trả lời những bình luận đó ngay lập tức, ám chỉ rằng vẫn hy vọng sẽ đấu với Anthony Joshua. Nhưng trước hết, bản thân Fury đang vô cùng quyết tâm khi giành mọi tâm trí cho trận đấu với Dillian Whyte vào ngày 23 tháng 4.

“Tôi chỉ nghĩ về Dillian Whyte vào lúc này”, võ sĩ người Anh tuyên bố trong cuộc họp báo hôm thứ Năm. "Tôi có nghĩ về việc nghỉ hưu. Tất cả sẽ đến sau khi tôi đã chiến đấu. Chúng tôi sẽ nghĩ về những gì sẽ xảy ra và tương lai sẽ ra sao đối với tôi."

Fury sẽ so găng với đai hạng nặng WBC của mình trước Whyte trước đám đông kỷ lục tại Wembley. Hơn 90.000 người hâm mộ sẽ tham dự vào cuối tuần tới với hy vọng theo dõi kẻ được xem là "Body Snatcher" của làng quyền anh thế giới.

Whyte đã đánh bại Alexander Povetkin vào tháng 3 năm ngoái để trở thành người thách thức bắt buộc cho chiếc đai WBC. Và cầu thủ 34 tuổi này hy vọng sẽ chứng minh một số người chỉ trích anh đã sai khi chống lại "Vua giang hồ" Tyson Fury vào ngày 23 tháng 4.

Tyson Fury bảo vệ đai WBC hạng nặng tại Las Vegas 2021

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quyền anh boxing Tyson Fury
Xem thêm
TIN NỔI BẬT