Quảng cáo

Ngôi sao quyền anh Ukraine Vasiliy Lomachenko từ chối thi đấu với George Kambosos

Thứ tư, 23/03/2022 10:21 AM (GMT+7)
A A+

George Kambosos Jr., tay đấm người Úc sẽ không đấu với Vasiliy Lomachenko vào tháng 6 sau khi ngôi sao người Ukraine quyết định ở lại quê nhà.

Theo dự kiến, hai ngôi sao đấm bốc sẽ đối đầu với nhau tại Melbourne vào ngày 5/6. Tuy nhiên, do vấn đề chiến sự giữa Nga và Ukraine diễn ra ngày càng căng thẳng, Lomachenko đã đổi ý, quyết định ở lại Ukraine.

vasiliy-lomachenko
Tay đấm người Ukraine - Vasiliy Lomachenko

Trước đó, cả Lomachenko và đồng nghiệp Oleksandr Usyk đã được đồng ý cho việc rời khỏi Ukraine để chuẩn bị cho các trận đấu với Kambosos và Anthony Joshua, theo Bob Arum, người quảng bá Top Rank.

George Kambosos đã dành lời khen cho đồng nghiệp Ukraine. Trên trang twitter cá nhân, tay đấm người Úc đã viết: “Tôi tôn trọng quyết định của bạn, tôi hoàn toàn hiểu và tôi cầu nguyện cho bạn cũng như đất nước của bạn.”

2022-03-23

“Xin hãy giữ an toàn và một khi tôi quyết đấu với Devin, chúng ta sẽ thực hiện cuộc chiến giữa hai nhà vô địch thực sự. Chúa phù hộ.” Kambosos tiếp.

Devin Haney được cho là có lời mời chiến đấu, tuy nhiên tay đấm này chưa có thông báo chính thức cho chuyện này. 

Vasiliy Lomachenko là tay đấm nổi tiếng của Ukraine, anh từng là cựu vô địch hạng nhẹ WBA, WBO và The Ring. Trong khi đó, đối thủ Kambosos đang là người nắm giữ các danh hiệu WBA, IBF, WBO và The Ring hiện tại.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đấm bốc Lomachenko Kambosos Ukraine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo