Sao Ngoại hạng Anh vừa đá bóng vừa vô địch đấm bốc chuyên nghiệp

Thứ năm, 14/05/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Premier League đã trải qua một cuộc phiêu lưu hết sức đặc biệt khi gắn bó sự nghiệp với cả bóng đá và boxing.

Sinh ra ở Beverley (Anh), Curtis Woodhouse khởi đầu sự nghiệp 'quần đùi áo số' ở đội trẻ York City, trước khi chuyển lên chơi chuyên nghiệp ở CLB Sheffield United vào năm 1997. Woodhouse được đánh giá là một tiền vệ có triển vọng và từng chơi cho đội U21 Anh.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Curtis Woodhouse, đấm bốc, võ thuật

Vào tháng 11 năm 2001, anh được chuyển đến Birmingham City với mức phí 1 triệu bảng, anh có 3 trận chơi ở Ngoại hạng Anh. Năm 2006 khi còn đang chơi cho Hull City, Woodhouse tuyên bố rằng anh đã "hết yêu" bóng đá và quyết định chuyển sang thi đấu boxing chuyên nghiệp, mặc dù không có kinh nghiệm trước đó và vẫn tiếp tục thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Curtis Woodhouse, đấm bốc, võ thuật

Kể từ đó, Woodhouse chơi hai môn thể thao chuyên nghiệp cùng lúc. Nhưng anh cũng chỉ chơi bóng cho những đội 'làng nhàng' như Grimsby Town, Sheffield, Rushden & Diamonds,... Tuy nhiên sự nghiệp đấm bốc của Woodhouse không tệ khi anh có 24 chiến thắng trong tổng số 31 trận so găng.

Đáng chú ý nhất, năm 2014 người hâm mộ có mặt tại sàn đấu Ice Arena tại Hull (Anh) đã từ kinh ngạc đến ngưỡng mộ khi chứng kiến Woodhouse đánh bại Darren Hamilton (đương kim vô địch) bằng tính điểm sau 12 vòng đấu. Đây cũng là trận đấu cuối trong sự nghiệp quyền Anh của anh trước khi giải nghệ (sự nghiệp bóng đá của Woodhouse kết thúc năm 2012).

Ngoại hạng Anh, Premier League, Curtis Woodhouse, đấm bốc, võ thuật

Hiện tại, Curtis Woodhouse là HLV của đội bóng Gainsborough Trinity. Anh bắt đầu sự nghiệp cầm quân từ năm 2012 với Sheffield, nghĩa là anh từng vừa đá bóng vừa đấm bốc, và vừa đấm bốc vừa làm HLV bóng đá.

>>> Mourinho 'cầm đầu' phong trào chống Ngoại hạng Anh trở lại

>>> Võ Đang vs Thiếu Lâm: Thanh Phong Đạo Trưởng đánh đối thủ bật khóc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Curtis Woodhouse đấm bốc võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT