Tyson Fury: 'Tôi sẽ cho Dillian Whyte nằm gục trên lần thượng đài tới'

Thứ năm, 07/04/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Đây là lời tuyên bố đanh thép từ phía tay đấm 34 tuổi người Anh gửi tới đối thủ của mình trong lần đối đầu sắp tới.

Cuộc đối đầu giữa hai tay đấm nổi tiếng trong làng boxing thế giới giữa Tyson Fury và Dillian Whyte dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 23 tháng 4. Thế nhưng, toàn bộ vé đã bán hết từ trước lúc tổ chức trận đấu. Điều này đã khiến cho các nhà tổ chức yêu cầu tăng số lượng vé bán, quyết định này đã được chính thức phê duyệt vào thứ Ba (5/4) và đã thông báo nó qua tất cả các kênh. Chính bản thân Fury cũng xác nhận rằng với báo chí rằng sẽ có tổng cộng 94.000 người được phép có mặt tham gia cổ vũ tại sân vận động Wembley.

Với con số này, trận đấu giữa Fury và Whyte đã thiết lập kỷ lục về trận quyền anh có số lượng người tham dự đông nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử quyền anh nước Anh. Số vé dự kiến còn lại ​​sẽ được bán vào thứ Tư tuần tới, nhiều khả năng chúng cũng sẽ bán hết trong vòng vài phút. Mọi người đều muốn thấy Fury bảo vệ danh hiệu của mình, đặc biệt là sau bộ ba danh hiệu liên tiếp khó quên trước Deontay Wilder.

tyson-fury-toi-se-cho-dillian-whyte-nam-guc-tren-lan-thuong-dai-toi
Cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa Tyson Fury và Dillian Whyte

Để làm nóng trận đấu này, ngay chính bản thân Tyson Fury cũng không ngần ngại một lời khiêu chiến đầy thách thức tới đối thủ của mình: 

"Tôi hiện tại vẫn đang tập luyện rất ổn chuẩn bị cho trận đấu. Chắc chắn đây là một trận đấu vô cùng hấp dẫn dưới sự chứng kiến của rất nhiều người. Tôi không thể chờ đợi được việc trở về quê nhà của tôi với làn khói lớn trên thượng đài thi đấu. Tôi chắc chắn sẽ tạo ra một buổi biểu diễn quái vật, giành chiến thắng để tặng tất cả những người hâm mộ trung thành của tôi trên sân vận động Wembley."

"Dillian Whyte ư, hắn sẽ bị tôi hạ gục ngay trên võ đài. Tôi thực sự mong chờ có thể làm được điều đó trước mặt các bạn", Fury chia sẻ thêm.

Về đối thủ của Tyson Fury, Dillian Whyte đã thi đấu tổng cộng 30 trận gồm 28 trận thắng và 2 trận thua. Hai người duy nhất đánh bại tay đấm 34 tuổi này là Alexander Povetkin và Anthony Joshua.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quyền anh boxing Tyson Fury
Xem thêm
TIN NỔI BẬT