Oleksandr Usyk rời Ukraine, chuẩn bị cho trận tái đấu với Anthony Joshua

Thứ sáu, 01/04/2022 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới Oleksandr Usyk đang chuẩn bị cho trận tái đấu với Anthony Joshua sau khi rời quê hương Ukraine, nơi anh đang hỗ trợ đất nước của mình trong cuộc chiến quân sự với Nga.

"Usyk đã bắt đầu luyện tập cho trận đấu thứ hai với Joshua có thể diễn ra vào tháng 6", người quản lý nhà vô địch thế giới, Alexander Krassyuk cho biết.

Krassyuk cũng cho biết rằng các địa điểm diễn ra cho cuộc đối đầu hấp dẫn này vẫn đang được thảo luận. "Cuối tháng 6 cũng là thời điểm chúng tôi đang xem xét. Nhiều vấn đề liên quan sẽ phụ thuộc vào việc trao đổi giữa hai bên", ông đã tuyên bố với tờ báo Sky Sports.

oleksandr-usyk-roi-ukraine-chuan-bi-cho-cuoc-tai-dau-voi-anthony-joshua
Võ sỹ người Ukraine - Oleksandr Usyk

Arab Saudi được cho là một trong những ứng cử viên cho việc tổ chức trận đấu này. Đối thủ của Oleksandr Usyk, Anthony Joshua đã giành lại đai WBA, IBF và WBO bằng cách đánh bại Andy Ruiz Jr. tại Anh vào tháng 12 năm 2019, trước khi võ sỹ người Anh trao lại cho Usyk vào tháng 9 năm ngoái sau khi bị đối thủ đánh bại ở London.

Trận tái đấu dự kiến ​​diễn ra vào mùa xuân nhưng do ảnh hưởng của chiến sự Nga - Ukraine nên cuộc đối đầu này tạm thời bị gián đoạn và phải đẩy lùi vào đầu tháng 6. 

Usyk, 35 tuổi, đã trở lại Kyiv vào tháng 2 để giúp bảo vệ Ukraine khỏi quân Nga tấn công. Usyk cho biết rằng anh có sự hỗ trợ của bạn bè và gia đình trong việc trở lại võ đài và đánh bại Joshua lần thứ hai. "Bằng cách này, tôi có thể hỗ trợ đất nước của mình nhiều hơn và tốt hơn so với việc tôi làm đó là chiến đấu quân sự và chạy quanh Kyiv với chiếc súng máy", anh ấy nói trong một tin nhắn video trên Instagram, trong đó Usyk nói chủ yếu bằng tiếng Nga.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quyền anh Oleksandr Usyk Anthony Joshua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT