Bán kết nam CEV Champions League 2022: Trentino, ZAKSA giành lợi thế lượt đi

Thứ năm, 31/03/2022 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Với những chiến thắng quan trọng ở lượt đi, Trentino và ZAKSA Kędzierzyn-Koźle đang có những lợi thế ở trận lượt về trong khuôn khổ bán kết nam giải đấu danh giá nhất châu Âu dành cho CLB.

Rạng sáng nay (31/3) đã diễn ra hai trận bán kết nam giải đấu CEV Champions League 2022. Đây có thể xem là những trận đấu thú vị khi cả 2 trận đấu là cuộc đối đầu nội bộ CLB giữa hai cường quốc bóng chuyền nam trên thế giới, Ba Lan và Ý.

Trận bán kết đầu tiên diễn ra giữa đương kim vô địch CEV Champions League mùa vừa rồi - ZAKSA Kędzierzyn-Koźle và JASTRZĘBSKI Węgiel. Thế nhưng, trái với sự kỳ vọng từ người hâm mộ về một trận đấu hấp dẫn, ZAKSA đã làm chủ hoàn toàn thế trận. Toàn bộ set đấu đều có chung kịch bản: ngang ngửa ở những điểm số đầu tiên, sau đó là màn bứt tốc nhanh chóng của nhà vô địch châu Âu. JASTRZĘBSKI hoàn toàn bất lực trước những cú đập uy lực của dàn tuyển Ba Lan như Sliwka, Semeniuk hay Huber. Chung cuộc, ZAKSA đã giành chiến thắng chung cuộc tới tỉ số 3-0 (25-20, 25-14, 25-19). MVP trận này thuộc về chuyền hai của CLB ZAKSA, Marcin Janusz.

bong-chuyen-chau-au-trentino-zaksa-gianh-loi-the
Semeniuk và đồng đội có chiến thắng áp đảo trước đối thủ

Trái ngược với thế trận một chiều ở trận đầu, trận bán kết 2 - cuộc đối đầu nội bộ của Ý, đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Hai đội bóng Perugia và Trentino đã cống hiến cho người xem những pha bóng đầy mãn nhãn cùng các pha đôi công hấp dẫn. Nếu như bên kia Perugia, “ông hoàng triệu đô” WIlfredo Leon vẫn thể hiện đẳng cấp của mình thì Trentino nổi bật bởi sự đồng đều giữa các thành viên, trong đó nổi bật nhất là ngôi sao trẻ Ý Michieletto. Phải sau 5 set đấu, Trentino mới có thể giành chiến thắng với tỉ số 3-2 (25-23, 19-25, 25-23, 28-30, 15-12). MVP của trận đấu thuộc về Michieletto khi anh ghi được 26 điểm.

bong-chuyen-chau-au-trentino-zaksa-gianh-loi-the
Trentino cũng giành chiến thắng quan trọng ở lượt đi

Bên cạnh hai trận đấu bán kết nam vừa hấp dẫn, fan hâm mộ bóng chuyền nữ có thể xem trận đấu bán kết nữ giữa hai đội bóng hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ - Vakifbank và Fenerbahce vào lúc 23h. Đội bóng giành chiến thắng trong 2 lượt đi và về sẽ vào chung kết đối đầu với đương kim vô địch châu Âu - Imoco Volley, đội bóng không phải mất một giọt mồ hôi nào mà vẫn vào chung kết (do vấn đề Ukraine và Nga nên các CLB nữ Nga bị tước quyền thi đấu).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nam CEV Champions League ZAKSA Trentino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT