Quảng cáo

Arteta xác nhận, Arsenal đón tin không vui trước trận gặp Southampton

Thứ năm, 20/04/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn so tài với Southampton tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã xác nhận thông tin không vui dành cho cổ động viên Arsenal.

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà vào lúc 2h00 ngày 22/4 (giờ Việt Nam). Trước đối thủ đang xếp cuối bảng, mục tiêu mà thầy trò Mikel Arteta hướng đến đương nhiên là 3 điểm trọn vẹn để củng cố vị trí dẫn đầu.

Đáng chú ý, chia sẻ ở buổi họp báo mới đây, vị chiến lược gia người TBN đã mang tới thông tin không vui cho người hâm mộ Pháo thủ về tình hình bộ đôi trụ cột. Theo đó, ông khẳng định:

“Cậu ấy (Oleksandr Zinchenko) chưa chắc chắn ra sân ở trận gặp Southampton. Cậu ấy gặp một chấn thương về cơ và cần thời gian để hồi phục. Chúng tôi sẽ phải xem xét tình hình cụ thể trước khi đưa ra quyết định.

Về William (Saliba), cậu ấy không tiến triển nhanh như chúng tôi mong đợi. Chúng tôi phải cẩn trọng và chắc chắn rằng thời điểm nào cậu ấy sẽ đủ khả năng để ra sân thi đấu. Tuần tới, sẽ có nhiều điều rõ ràng hơn, còn hiện tại, cậu ấy sẽ vắng mặt ở màn chạm trán Southampton”.

Những phát biểu nói trên của Arteta hẳn sẽ khiến người hâm mộ Arsenal âu lo, bởi lẽ, việc cả Zinchenko lẫn Saliba đều chưa tái xuất làm hàng phòng ngự Pháo thủ trở nên vô cùng mong manh.

arteta-arsenal-southampton-1681982011.jpeg
Arteta xác nhận Saliba và Zinchenko chưa thể trở lại ở trận Southampton (Nguồn: Internet)

Rob Holding cùng Kieran Tierney đều chưa thể tạo ra được sự an tâm khi thay thế các ngôi sao như Saliba hay Zinchenko. Bởi vậy, màn chạm trán với Southampton hứa hẹn cũng mang tới nhiều thách thức cho đội bóng thủ đô London.

Ngoài chia sẻ về tình hình lực lượng, HLV trưởng Mikel Arteta cũng đồng thời xác nhận tinh thần chiến đấu của toàn đội trong phần còn lại mùa giải. Ông nhấn mạnh:

“Các cầu thủ của tôi đều đang rất hào hứng hướng đến trận đấu vào ngày mai. Còn 7 trận đấu nữa, chúng tôi có 4 trận trên sân nhà Emirates. Tôi muốn các cổ động viên sẽ tạo ra sự cuồng nhiệt trong trận đấu tới”.

Hiện tại, Pháo thủ đang có nhiều hơn Man City 4 điểm nhưng chơi hơn đối thủ 1 trận. Sau trận gặp Southampton, họ sẽ làm khách trên sân Etihad của The Citizens vào 2h00 ngày 27/4 (giờ Việt Nam).

Buổi tập của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT