Quảng cáo

HLV Arteta đã ưng, Arsenal chốt giá kỷ lục cho 'siêu tiền vệ' Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 19/04/2023 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang nỗ lực để ký hợp đồng với một trong những tiền vệ xuất sắc bậc nhất nước Anh trong những năm gần đây.

Đến thời điểm hiện tại, Arsenal gần như chắc chắn sẽ có một suất tham dự Champions League mùa sau và họ đang chuẩn bị nâng cấp đội hình để chinh chiến ở nhiều đấu trường.

Theo Fichajes, tiền vệ Declan Rice đang là một trong những mục tiêu thèm muốn của phần lớn các đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh. Trong đó, nổi bật hơn cả chính là Arsenal, đội đã theo dõi tiền vệ người Anh trong hơn 1 năm qua. Cũng theo nguồn tin trên, Pháo thủ sẵn sàng chi đậm trên thị trường chuyển nhượng, nhằm phục vụ cho dự án của HLV Mikel Arteta.

Như đã biết từ lâu, West Ham kỳ vọng sẽ nhận được một khoản tiền hậu hĩnh từ việc bán Rice, trong khi Arsenal sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lên đến 100 triệu euro cho tuyển thủ Anh. Rõ ràng, động thái mạnh mẽ của The Gunners đã thể hiện tham vọng lớn của họ ở mùa giải năm sau. 

declan-rice-west-ham-f365-13-1681897215.jpg
Arsenal quyết chi đậm cho Declan Rice. Ảnh: GETTY

Trong những năm gần đây, Declan Rice đã hoàn tất việc khẳng định mình là một trong những cầu thủ hàng đầu tại Premier League. Mùa hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1999 suýt rời West Ham sau khi Chelsea cố gắng ký hợp đồng và thuyết phục anh bằng mức lương cực kỳ hậu hĩnh, giờ đây đội chủ sân Emirates chắc chắn sẽ phải đặt một số tiền kha khá để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

HLV Mikel Arteta được cho là cũng đã bật đèn xanh cho thương vụ này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha rất háo hức với ý tưởng biến Declan Rice thành một trong  những bản hợp đồng hàng đầu của Arsenal mùa bóng 2023/2024.

Kalvin Phillips thích chơi với Declan Rice (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT