Quảng cáo

Arsenal chơi lớn, mời chào trụ cột Chelsea mức lương hàng đầu

Thứ năm, 15/06/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Để có thể đưa trụ cột Chelsea về với sân Emirates, Arsenal đã quyết định chơi lớn khi mời chào ngôi sao The Blues mức lương hàng đầu.

Nghe nội dung bài viết

Với việc thị trường chuyển nhượng hè 2023 của bóng đá Anh đã chính thức mở cửa vào ngày 14/6 vừa qua, Arsenal đang rất quyết tâm đưa về những bản hợp đồng chất lượng nhằm nâng cấp sức mạnh đội hình.

Ở đó, họ đang nhắm tới trụ cột Chelsea như phương án củng cố cho hàng tấn công. Cái tên đang được nhắc đến là Kai Havertz.

Dù vừa trải qua mùa giải 2022/23 không như ý cùng đội bóng chủ sân Stamford Bridge song ngôi sao của ĐT Đức vẫn là cái tên có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh chinh chiến. Điều này giúp cho anh luôn là lựa chọn hàng đầu trong màu áo câu lạc bộ lẫn tuyển quốc gia. 

Do Havertz cũng đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid nên theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo Arsenal vừa quyết định chơi lớn để có thể mời chào ngôi sao này về với sân Emirates.

Cụ thể, phía Pháo thủ sẵn sàng trả cho tiền đạo 24 tuổi khoản tiền lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Con số này cao hơn 50.000 bảng so với những gì mà Havertz đang nhận tại Chelsea.

arsenal-havertz-1686802599.jpeg
Arsenal mời chào Havertz mức lương khủng (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, với thu nhập nói trên, chân sút của ĐT Đức sẽ có mức lương cao thứ hai ở Arsenal, chỉ sau duy nhất Gabriel Jesus với thu nhập là 230.000 bảng/tuần. Điều này cho thấy ban lãnh đạo Pháo thủ đánh giá rất cao tài năng cũng như đẳng cấp từ ngôi sao 24 tuổi.

Bên cạnh việc mời chào mức thu nhập khủng, á quân Ngoại hạng Anh cũng sẵn sàng trả cho Chelsea khoản tiền trị giá 60 triệu bảng. Con số này dù thấp hơn yêu cầu 70 triệu mà The Blues đưa ra song chắc chắn đủ để ông chủ Todd Boehly cùng ban huấn luyện câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge phải suy nghĩ.

Trong bối cảnh Havertz cũng đang rục rịch ý định ra đi, việc để ngôi sao người Đức cập bến Arsenal sẽ giúp Chelsea khoản tiền không nhỏ, đủ cho họ mang về một cái tên xứng tầm thay thế.

Tuy nhiên, Arsenal chỉ thực hiện thương vụ nói trên sau khi hoàn tất bản hợp đồng bom tấn mang tên Declan Rice.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT