Quảng cáo

Danh thủ Inter ví Man City của Pep với Arsenal

Thứ bảy, 10/06/2023 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thử từng thi đấu cho cả Inter lẫn Man City, Patrick Vieira tin rằng đội bóng của Pep Guardiola năm nay có đẳng cấp ngang với Arsenal huyền thoại.

Nghe nội dung bài viết

Man City của Pep Guardiola đứng trước thời cơ trở thành đội bóng Anh thứ hai đoạt cú ăn ba trong lịch sử nếu học thắng trong trận chung kết C1 gặp Inter đêm nay.

Trước thềm trận đại chiến đáng mong chờ nhất mùa giải, cựu danh thủ Patrick Vieira, người từng thi đấu cho cả Inter lẫn Man City đã dành những lời có cánh cho đoàn quân của Pep. Ông tin rằng The Citizens đang ở rất gần với cú ăn ba.

man-city-pep-c1-1686369257.jpg
Cựu danh thủ Patrick Vieira khẳng định Man City đang ở rất gần cú ăn ba (ảnh: Getty)

"Nhiều người tin rằng sẽ không có đội nào sánh kịp cú ăn ba của Man United nhưng giờ Man City đã ở rất gần với nó rồi. Đó sẽ là một thành tích khó tin đối với Man City cũng như đối với Man United trước đây. Nhưng đội bóng của Pep đang ở đó với cơ hội không thể tốt hơn." huyền thoại người Pháp chia sẻ trên Evening Standard.

Viera sau đó không ngần ngại khẳng định rằng Man City mùa này là một trong những đội bóng Anh hay nhất mọi thời đại, có thể sánh ngang với Arsenal của ông trong mùa giải bất bại 2003/04.

man-city-arsenal-viera-1686370198.jpg

Vieira tin rằng Man City của Pep Guardiola năm nay có đẳng cấp ngang với Arsenal mùa giải huyền thoại (ảnh: Standard)

"Tôi đã nghĩ một ngày nào đó đội hình Arsenal bất bại của chúng tôi cũng sẽ bị bắt kịp. Hiện Man City cũng đang bước vào hàng ngũ những đội bóng vĩ đại nhất nước Anh cùng với MU giành cú ăn ba năm 1999 và Arsenal mùa giải bất bại của tôi."

Tại giải Ngoại hạng Anh vừa qua, Man City đã đánh bại chính Arsenal để lên ngôi vô địch cho dù không dẫn đầu trong phần lớn mùa giải. Họ vừa qua cũng đã hạ MU để vô địch FA Cup và giờ chỉ còn cách chức vô địch C1 đầu tiên đúng một chiến thắng khi đối đầu Inter tại chung kết diễn ra vào 2h00 ngày mai 11/6.

TẤT TẦN TẬT CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE: MAN CITY - INTER MILAN | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT