Quảng cáo

Arsenal chốt giá khó tin, phát nổ bom tấn đắt giá nhất lịch sử

Thứ ba, 13/06/2023 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ tờ The Telegraph khẳng định, Arsenal vừa chốt mức giá khó tin để phát nổ bom tấn đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng của bóng đá Anh sẽ chính thức mở cửa vào ngày 14/6 tới, vì thế, các đội bóng lớn đang rục rịch đàm phán nhằm mang về những bản hợp đồng chất lượng củng cố sức mạnh đội hình.

Với Arsenal, vị trí nơi tuyến giữa là điều được HLV Mikel Arteta quan tâm hơn cả. Trong bối cảnh Granit Xhaka đang trên đường gia nhập Bayer Leverkusen còn Thomas Partey cũng có khả năng ra đi, Pháo thủ rất cần bổ sung cầu thủ đẳng cấp tại khu vực trung tuyến.

Mục tiêu hàng đầu của họ không ai khác ngoài Declan Rice. Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ The Telegraph, Pháo thủ vừa chốt mức giá khó tin để phát nổ bom tấn người Anh.

Cụ thể, Arsenal đã gần như đồng ý với phía West Ham United về mức phí dành cho tiền vệ 24 tuổi. Theo đó, họ sẽ bỏ ra khoản tiền lên tới hơn 100 triệu bảng (Bao gồm cả phụ phí) để sở hữu ngôi sao hàng đầu của tuyển Anh.

Với con số này, Rice sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ, vượt qua kỷ lục cũ mà Nicolas Pepe tạo ra vào năm 2019 khi con số chuyển nhượng thời điểm đó là 72 triệu bảng.

arsenal-rice-1686627240.jpeg
Arsenal đồng ý chi hơn 100 triệu bảng, sở hữu Declan Rice (Nguồn: Internet)

Bản thân Rice cũng rất khao khát chuyển đến sân Emirates khi đã thổ lộ trực tiếp mong muốn đó với chủ tịch West Ham David Suliman. Dù nhận được cả sự quan tâm lớn từ MU cùng Bayern Munich song ngôi sao 24 tuổi muốn được thi đấu dưới sự chỉ đạo từ HLV Mikel Arteta.

Rõ ràng, với các động thái đã diễn ra, có thể khẳng định việc Arsenal sẽ phát nổ bom tấn thực sự trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Việc chấp nhận bỏ ra khoản tiền khổng lồ như vậy cho thấy đại diện thành London có thay đổi lớn khi không ngại chi tiền tấn mang về những bản hợp đồng khủng, điều mà họ rất ít khi làm trước kia.

Ở mùa giải 2023/24, ngoài mục tiêu cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh, Arsenal cũng sẽ hướng tới việc tiến xa tại cúp C1 châu Âu sau 6 mùa giải vắng bóng khỏi sân chơi này.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT