Quảng cáo

Thêm bằng chứng cho thấy Arsenal sẽ phát nổ bom tấn mà MU khát khao

Chủ nhật, 11/06/2023 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Dù thị trường chuyển nhượng hè của bóng đá Anh chưa mở cửa song Arsenal đang rất tự tin phát nổ bom tấn mà MU khát khao sau bằng chứng rõ ràng mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè của bóng đá Anh sẽ chính thức mở cửa vào ngày 14/6 tới và vì thế, các đội bóng lớn đang rất sốt sắng trong việc lên kế hoạch mua sắm nhằm mang về những tân binh chất lượng cho đội hình.

Với Arsenal, mục tiêu hàng đầu của họ là nâng cấp tuyến giữa khi mà cả Granit Xhaka lẫn Thomas Partey đều có khả năng ra đi trong khi Jorginho chưa thể đem lại sự ổn định. Cái tên được họ nhắm tới không ai khác ngoài Declan Rice.

Tiền vệ người Anh nằm trong tầm ngắm của cả MU lẫn Bayern Munich khi hai gã khổng lồ này đều rất khao khát đưa nhà vô địch UEFA Confence League về câu lạc bộ vào mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, xuất hiện bằng chứng rõ ràng cho thấy Arsenal sẽ sớm phát nổ bom tấn nói trên. Cụ thể, nguồn tin từ truyền thông Anh tiết lộ, đích thân Declan Rice đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với chủ tịch West Ham United David Sullivan về mong muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

arsenal-rice-1686487599.jpeg
Rice khẳng định chỉ muốn gia nhập Arsenal (Nguồn: Internet)

Ở buổi trò chuyện đó, anh khẳng định mình chỉ chờ ngày được gia nhập sân Emirates và hoàn toàn không mặn mà trước sự quan tâm từ cả MU hay Bayern Munich. 

Đây thực sự là thông tin quá vui với Pháo thủ để họ có thể tự tin phát nổ siêu bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Được biết, Arsenal sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên đến 90 triệu bảng nhằm thuyết phục West Ham nhả người.

Dù con số nói trên vẫn thấp hơn khá nhiều mức giá 100 triệu bảng mà phía đội bóng thành London đưa ra song với việc Rice quyết tâm gia nhập Arsenal, nhiều khả năng The Hammers sẽ phải “nhượng bộ”, qua đó để ngôi sao của mình gia nhập á quân Ngoại hạng Anh mùa bóng vừa qua.

Có thêm Rice, Arsenal thực sự sở hữu cái tên đẳng cấp tại khu trung tuyến khi mà tiền vệ này có khả năng đọc tình huống, đánh chặn xuất sắc. Ngoài ra, lối chơi mềm mại cộng thêm những pha dứt điểm từ xa trái phá là các điểm mạnh đảm bảo để ngôi sao tuyển Anh trở thành một trong các cầu thủ hàng đầu thế giới ở vị trí của mình.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT