Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Real Madrid công bố chủ nhân mới của hai số áo huyền thoại

Thứ hai, 12/06/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid mới đây đã ra thông báo chính thức về cầu thủ sẽ tiếp quản số áo biểu tượng là 7 và 11 của CLB ở mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 vừa kết thúc cũng là lúc Real Madrid chia tay hàng loạt cầu thủ bao gồm Marco Asensio, Mariano Diaz, Eden Hazard hay cả Karim Benzema. Kéo theo đó là nhiều số áo đẹp đang được bỏ trống tại CLB như 7, 9 và 11.

Và không mất nhiều thời gian, Real Madrid đã chọn xong chủ nhân mới cho hai số áo huyền thoại là 7 và 11. Cụ thể, theo thông tin chính thức từ trang chủ CLB, hai con số trên sẽ được tiếp quản lần lượt bởi Vinicius Junior và Rodrygo Goes.

real-madrid-vinicius-rodrygo-1686565392.jpg
Vinicius Jr và Rodrygo sẽ lần lượt mặc áo số 7 và 11 của Real Madrid mùa tới (ảnh: Real Madrid)

Đây là phần thưởng cũng như sự công nhận xứng đáng của Los Blancos dành cho bộ đôi sao trẻ người Brazil. Với Vinicius, anh chính là cầu thủ hay nhất mùa giải vừa qua của Real Madrid với 23 bàn thắng và 18 pha kiến ​​tạo sau 55 trận.

Gia nhập từ năm 2018, tuyển thủ Brazil ngày càng trưởng thành và giờ đã là trụ cột không thể thiếu trên hàng công của Los Blancos. Ngay khi Eden Hazard được xác nhận ra đi, nhiều CĐV Real đã khẳng định rằng chỉ có Vinicius là xứng đáng kế thừa áo số 7 mà Cristiano Ronaldo để lại ở thời điểm hiện tại.

Tương tự là Rodrygo, người cũng đã có những bước phát triển nhảy vọt trong vài năm trở lại. Dù được HLV Ancelotti xếp đá nhiều vị trí khác nhau, cầu thủ 22 tuổi vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, thậm chí còn tỏa sáng. Nổi bật là cú đúp phút cuối trong màn ngược dòng trước Man City ở bán kết Cúp C1 năm ngoái.

real-madrid-ronaldo-vinicius-1686565708.jpg
Vinicius Jr và Rodrygo được coi là đôi cánh thiên thần thế hệ mới của Real Madrid sau thời của Ronaldo - Bale (ảnh: Getty)

Trong khi Vinicius có vinh dự tiếp quản số áo của thần tượng CR7 thì Rodrygo sẽ tiếp bước những huyền thoại và siêu sao như Ronaldo de Lima, Michael Owen hay gần nhất là Gareth Bale để khoác lên mình áo số 11 nổi tiếng của Real Madrid.

Như vậy, áo số 7 và 11 đã có chủ mới và còn số 9 vẫn bỏ trống. Con số này được cho là sẽ thuộc về một tiền đạo cắm gia nhập Real Madrid trong tương lai. Đó có thể là Harry Kane, người được liên hệ chuyển tới Bernabeu trong thời gian gần đây hay xa hơn là Erling Haaland, mục tiêu của chủ tịch Florentino Perez vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Vinicius Jr và mùa giải hay nhất sự nghiệp tại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT