Quảng cáo

Neymar 'khóc không thành tiếng' với cú sốc đau điếng

Thứ năm, 30/03/2023 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Neymar đã bật khóc trên sóng livestream vì để thua một khoản tiền khổng lồ trong trò chơi trực tuyến. Dẫu vậy, đây chỉ là cách ngôi sao người Brazil pha trò để cuộc trò chuyện với khán giả thêm phần thú vị.

Neymar là một trong những ngôi sao sáng giá bậc nhất thế giới bóng đá, tuy nhiên những chấn thương khiến sự nghiệp của anh liên tục bị gián đoạn. Mùa giải 2022/23 đã chính thức khép lại với ngôi sao người Brazil khi anh buộc phải trở thành khán giải bất đắc sau chấn thương ở trận PSG thắng Lille 4-3 hồi đầu tháng 3 vừa qua. 

Tận dụng thời gian dưỡng thương, chân sút sinh năm 1992 đã dành sự quan tâm cho bộ môn poker. Có thể coi đây là niềm đam mê thứ hai của Neymar sau bóng đá, bởi người hâm mộ sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh anh xuất hiện tại các sòng bài. Thậm chí ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain còn tham gia European Poker Tour, nơi anh có thể trở thành một tay chơi chuyên nghiệp. 

1b488672-8890-4c4f-885d-aada36de351c-1680151457.jpg
Bộ môn poker là đam mê thứ hai của Neymar. Ảnh: Internet

Khi không thể đến các sòng bài, ngôi sao 31 tuổi lựa chọn hình thức chơi poker trực tuyến, đồng thời mở kênh trò chuyện với những người hâm mộ trên nền tảng mạng xã hội Twitch. Trong một trận đấu mới đây, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế PSG đã nhận cú sốc không thể đau điếng hơn khi để thua tới 1 triệu Euro khi tham gia trò chơi này.

Việc mất một khoản tiền lớn khiến cầu thủ người Brazil òa khóc nức nở trên nền nhạc chế của bộ phim kinh điển Titanic. Tuy nhiên, đây chỉ là một trò đùa của cựu cầu thủ Barcelona, bởi ngay sau đó, anh đã bật cười và tiếp tục trò chuyện với người hâm mộ.

Neymar vốn được biết tới là một cầu thủ lắm "chiêu trò" và mải chơi bậc nhất giới bóng đá. Anh đã không ít lần khiến gã nhà giàu nước Pháp đau đầu vì những lần ham chơi quên cả nhiệm vụ chính.

neymar-1680151457.jpg
Neymar giả vờ khóc sau khi thua bài. Ảnh: Internet

Thậm chí, ngay sau khi đội chủ sân Parc des Princes để thua trước Bayern Munich tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, ngôi sao sinh năm 1992 đã không thèm bận tâm đến những nỗi thất vọng mà lập tức tham gia hai giải poker.

Những hành động của ngôi sao người Brazil khiến cổ động viên cảm thấy vô cùng phẫn nộ. Tuy nhiên, phía HLV Christophe Galtier lại không hề đưa ra phản ứng gì, bởi ông khẳng định luôn tôn trọng quyền riêng tư của các cầu thủ.

Chấn thương khiến sự nghiệp của Neymar bị gián đoạn. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT