Quảng cáo

Mâu thuẫn khó giảng hòa, Pep Guardiola vẫn dang tay chào đón Cancelo

Thứ bảy, 15/04/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Bỏ qua những mâu thuẫn trong quá khứ, HLV Pep Guardiola khẳng định vẫn đối xử đặc biệt khi Joao Cancelo trở lại Manchester City.

Joao Cancelo từng là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại Manchester City. Chính tài năng của anh đã góp công lớn vào thành công của đội chủ sân Etihad trong suốt những năm gần đây. Tuy nhiên, những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola đã khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha đưa ra quyết định rời The Citizens để chuyển đến khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023.

Trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria, Cancelo đã có khởi đầu như mơ khi để lại dấu ấn đậm nét ngay trong trận ra mắt. Tuy nhiên, chuỗi ngày sau đó là những nỗi sầu khi anh khó thích nghi và không được ban huấn luyện trọng dụng. Thậm chí, chỉ sau hơn 2 tháng gắn bó, đội chủ sân Allianz Arena đã đưa ra quyết định sẽ gửi trả anh lại Man City thay vì kích hoạt điều khoản mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

joao-cancelo-1-1681556584.jpg
Joao Cancelo gặp khó khăn tại Bayern Munich. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, tương lai của hậu vệ người Bồ Đào Nha đang bị bỏ ngỏ, bởi anh được dự đoán khó có thể trở lại Etihad sau những mâu thuẫn trong quá khứ. Tuy nhiên, mới đây HLV Pep Guardiola đã khẳng định, Cancelo vẫn là một phần quan trọng, vì vậy đội bóng này vẫn luôn chào đón anh.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: "Joao Cancelo luôn được đánh giá cao tại đây. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những đóng góp của cậu ấy trong thời gian qua. Cậu ấy đã là một phần của Man City và có lẽ sẽ tiếp tục như vậy. Cancelo là một cầu thủ quan trọng chúng tôi".

Những lời chia sẻ của HLV Pep Guardiola mở ra cơ hội trở lại cho ngôi sao sinh năm 1994. Trước đó, trong chuyến hành quân đến sân vận động Etihad cùng Bayern Munich tại khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League, Cancelo cũng có hành động ghi điểm khi cố tình đi đường vòng để tránh dẫm vào logo Manchester City, như một cách thể hiện sự tôn trọng với câu lạc bộ này.

Bàn thắng đầu tiên của Cancelo tại Bayern Munich. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT