Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/4: Kane ở lại Tottenham để làm nên lịch sử

Thứ năm, 20/04/2023 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Kane ở lại Tottenham để làm nên lịch sử hay Real Madrid có kế hoạch đặc biệt dành cho Bellingham là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối hôm nay 20/4.

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất tối 20/4

Kane ở lại Tottenham để làm nên lịch sử

Harry Kane được cho là đang muốn nói lời chia tay với Tottenham Hotspur để chuyển đến bến đỗ mới nhằm gặt hái những danh hiệu trong sự nghiệp. Dẫu vậy, phía ban lãnh đạo đội bóng thành London dường như vẫn quyết tâm không để ngôi sao số một ra đi.

Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Daniel Levy khẳng định: “Harry Kane hoàn toàn có thể giành danh hiệu ở Spurs, và việc trở thành huyền thoại cũng rất quan trọng. Tôi hy vọng một ngày nào đó, bên ngoài sân vận động của chúng tôi sẽ dựng bức tượng Harry. Thực tế, cậu ấy đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Spurs. Cậu ấy đang làm nên lịch sử”.

harry-kane-can-nhac-tuong-lai-20230323213240-1681986055.jpg
Harry Kane ở lại Tottenham để làm nên lịch sử. Ảnh: Internet

Brighton sẵn sàng để Caicedo và Mac Allister ra đi

Trong bối cảnh bộ đôi tiền vệ Caicedo và Mac Allister thu hút được sự quan tâm từ hàng loạt đội bóng lớn như Manchester United, Arsenal hay Liverpool, câu lạc bộ chủ quản Brighton được cho là đã lên sẵn kế hoạch để lấp đầy lỗ hổng trong trường hợp hai cầu thủ này ra đi.

Bộ đôi Maxime Lopez và Davide Frattesi của Sassuolo đang nằm trong tầm ngắm của Chim mòng biển. Điều này mở ra cơ hội cho những ông lớn hàng đầu Ngoại hạng Anh dễ dàng hơn trong việc tiếp cận Caicedo và Mac Allister.

Real Madrid có kế hoạch đặc biệt dành cho Bellingham

Đài Cadena SER khẳng định, Real Madrid đang cân nhắc sử dụng cầu thủ chạy cánh Brahim Diaz như “vật tế thần” để thuyết phục Borussia Dortmund nhả sao trẻ Jude Bellingham.

Hiện tại, đội bóng nước Đức đang yêu cầu mức giá lên đến 120 triệu Euro cho tiền vệ 19 tuổi người Anh. Đây là một con số khổng lồ vì vậy, Los Blancos hy vọng có thể dùng Diaz để thương thảo Dortmund hạ giá cầu thủ.

Bên cạnh Real Madrid, Manchester United cũng được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt cho sao mai sinh năm 2003.

jude-bellingham-real-madrid-1197-1681986074.jpg
Real Madrid có kế hoạch đặc biệt dành cho Bellingham. Ảnh: Internet

Chelsea dùng Mount để đổi sao Inter Milan

Báo chí quốc tế khẳng định, Chelsea đang lên kế hoạch dùng Mason Mount như một phần trong kế hoạch đàm phán cho thương vụ chiêu mộ Nicolo Barella của Inter Milan.

Ngôi sao người Italia được đội chủ sân Stamford Bridge quan tâm từ lâu, tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa có thương vụ chính thức nào được diễn ra. Nhưng The Blues không muốn bỏ cuộc, vì vậy, họ sẽ làm mọi cách để thuyết phục câu lạc bộ nửa xanh đen thành Milan nhả người.

Harry Kane trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo