Quảng cáo
thethao247.vn

Gundogan mơ trận chung kết Champions League được đấu Man City

Thứ bảy, 06/04/2024 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Ilkay Gundogan của Barcelona​​ đang mơ về một cuộc gặp gỡ ở chung kết Champions League 2023/24 với đội bóng cũ Man City trong mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Ở mùa giải trước, Gundogan còn thi đấu cho Man City và góp công lớn giúp CLB này lần đầu giành “cú ăn ba”. Bất chấp thành công đáng kinh ngạc ở Manchester, Gundogan đã quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng cũ và chuyển đến Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngôi sao người Đức đã ra sân cả 43 trận của Barca trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải này, đóng góp 5 bàn và 10 kiến tạo. Kinh nghiệm và sự lọc lõi của Gundogan là một trong những yếu tố được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng xứ Catalan vào chung kết Champions League sau nhiều năm chờ đợi.

Lúc này, La Blaugrana đã tiến vào tứ kết Champions League và họ sẽ đối đầu với Paris Saint-Germain ở vòng 8 đội mạnh nhất. Nếu Barca có thể thuận lợi đi tiếp, họ có thể chạm trán Man City ở trận chung kết vào ngày 1/6.

Gundogan ngày còn khoác áo Man City – Ảnh: Getty

Gundogan tự tin Barcelona có thể vượt qua ĐKVĐ Ligue 1 là PSG và muốn gặp đội bóng cũ Man City tại sân vận động Wembley (Anh): “Tất nhiên tôi muốn đối đầu Man City ở trận chung kết Champions League. Vấn đề quan trọng nhất là tôi khao khát chơi trận chung kết Champions League trong màu áo Barcelona. Hi vọng tôi cùng Barca sẽ lọt vào trận đấu tranh ngôi vô địch. Điều đó sẽ thật tuyệt, khi đó đối thủ là CLB nào cũng không quan trọng.

Lúc này, Man City là đội bóng xuất sắc, họ có cơ hội lớn nhất để đi đến trận chung kết. Tuy nhiên, Champions League vẫn luôn là giải đấu rất khó khăn và mọi đội bóng đều có cơ hội của riêng mình. Nhiệm vụ của Barca bây giờ là phải giành kết quả thật tốt trước PSG, bắt đầu từ trận lượt đi tại thủ đô Paris”.

Liên quan tới trận đấu sắp tới với Barca, HLV Luis Enrique của PSG và là huyền thoại sống của chính CLB xứ Catalan mới đây chia sẻ rằng: “Mọi thứ đã sẵn sàng. Tôi sẽ giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh. Chắc chắn, tôi muốn PSG sẽ có được chiến thắng trước Barca. PSG sẽ nỗ lực để đánh bại Barca ở tứ kết để có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất. Các bạn đều biết, PSG là đội bóng giàu tham vọng và khát khao chinh phục đỉnh cao”.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT